Site icon Medplus.vn

Tổng hợp: 4 Phòng khám phụ khoa uy tín nhất hiện nay ở Quận 1

Cùng với chị em, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và kiểm tra phụ khoa tổng quát mỗi 6 tháng là vấn đề cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình. Khám sản phụ khoa định kỳ sẽ giúp cho các chị em cũng như các mẹ bầu phát hiện các bệnh sản phụ khoa cũng như có cách phòng chống, chữa trị kịp thời. Sau khi tìm hiểu, chị em lại phải vò đầu để tìm kiếm được phòng khám uy tín. Hãy để Songkhoe.medplus.vn giúp bạn cùng nhau tìm hiểu top 4 phòng khám phụ khoa uy tín quận 1 nhé.

Khám phụ khoa uy tín quận 1

1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Một trong những phòng khám sản phụ khoa miền Nam uy tín Medplus muốn gợi ý bạn đọc chính là Happy Mommy. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2. Phòng khám phụ khoa Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa

Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Ngoài bệnh viện, các mẹ có thể tìm đến Phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM cũng đang được nhiều chị em hiện đang tin tưởng đến thăm khám thai định kỳ. ThS Bác Sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Được rất nhiều chị em tin tưởng vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo.

Địa chỉ

Số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

4. Phòng khám phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em, bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Thành còn làm việc tại phòng mạch riêng ở quận 1.

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành là 1 trong top 5 phòng khám đáng tin cậy tại quận 1 chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, bệnh lý viêm nhiễm, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác sĩ. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám phụ khoa uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây.

Exit mobile version