Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 4 quán chay Bến Tre ngon và rẻ nhất

Top quán chay Bến Tre

Ăn chay từ lâu đã được xem là loại hình ăn uống vô cùng lành mạnh và được nhiều người áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, không riêng gì những ngày mùng một hay rằm. Vì thế, chủ để hôm nay mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn là danh sách 4 quán chay Bến Tre ngon và rẻ nhất mà bạn nên biết.

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Nhà hàng chay Tạ Ơn (Quán chay Bến Tre)

Nhà hàng chay Tạ Ơn là quán chay Bến Tre có không gian khá rộng rãi và mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho các thực khách khi dùng bữa tại đây

Đứng đầu trong danh sách quán chay ngon nhất Bến Tre. Nhà hàng chay Tạ Ơn, được nhiều khách biết đến không chỉ vì chất lượng món ăn mà còn vì phong thái phục vụ mà nhân viên quán mang lại. Các món ăn chay tại quán đều rất ngon và đa dạng các loại. Tất cả các món đều được quán nêm nếm rất vừa vị, phù hợp với khẩu vị ăn uống của nhiều người. Không chỉ vậy, thực đơn của quán còn thay đổi theo ngày, để tránh khách hàng thường xuyên cảm thấy nhàm chán khi dùng bữa tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

2. Quán chay Thiện Duyên (Quán chay Bến Tre)

Quán chay Thiện Duyên có các món chay vô cùng hấp dẫn và cung cấp nhiều dưỡng chất cho người dùng

Một quán chay khác được nhiều người dân Bến Tre biết đến là quán chay Thiện Duyên. Thời gian mở cửa của quán là từ 6 giờ sáng cho đến 22h đêm. Menu quán khá phong phú và thường xuyên thay đổi theo ngày, có thể kể đến như: cơm cà ri, gỏi ngó sen, các món lẩu, súp sen…. Các món ăn đều được chủ quán làm từ nhiều loại rau củ khác nhau và đảm bảo độ dinh dưỡng có đủ trong mọi món ăn.

Thông tin liên hệ:

3. Hủ tiếu chay Cầu Vĩ Bến Tre (Quán chay Bến Tre)

Hủ tiếu chay Cầu Vĩ Bến Tre có hương vị thanh đạm với nguyên liệu được làm từ nhiều loại rau củ khác nhau

Một địa điểm quán chay ngon nhất Bến Tre mà bạn nên thêm vào danh sách yêu thích của bản thân là hủ tiếu chay Cầu Vĩ Bến Tre. Không chỉ phổ biến với người dân trong nước mà còn nổi tiếng với các khách du lịch nước ngoài. Với 10.000 – 20.000 đồng trên tay, bạn có thể thưởng thức một tô hủ tiếu nóng hổi với đầy ắp topping hấp dẫn và thú vị. Nếu có dịp đến Bến Tre thì bạn nên ghé qua đây xem thử, để cùng thưởng thức những tô hủ tiếu cực phẩm này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Minh Tâm (Quán chay Bến Tre)

Và quán chay cuối cùng của danh sách quán chay ngon nhất Bến Tre, chính là quán chay Minh Tâm. Với nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến thực phẩm, các món chay tại quán đều có hương vị nhất định. Vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng. Lưu ý là quán thường rất đông khách vào các ngày rằm, mùng 1 nên bạn hãy cân nhắc khi đến quán vào khoảng thời gian trên nếu như không muốn chờ lâu nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một vài quán chay Bến Tre hấp dẫn nhất mà Medplus.vn đã tổng kết được. Với những thông tin bổ ích trên, Medplus.vn hy vọng bạn có thể tìm kiếm cho mình một địa điểm phù hợp để đi cùng người thân và gia đình vào những dịp cuối tuần.

Exit mobile version