Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 món ăn từ thịt gà ngon nhất cho gia đình bạn

Thịt gà là một nguyên liệu cực kỳ phổ biến hiện nay. Thịt gà được chế biến thành nhiều kiểu khác nhau như chiên, xào, hấp, kho,… Và trong bài viết này của Medplus sẽ giới thiệu cho bạn những công thức chế biến các món ăn từ thịt gà bổ dưỡng nhất cho gia đình.

Thành phần dinh dưỡng từ thịt gà

Thịt gà có nhiều phần nạc và tương đối ít mỡ. Do vậy, thịt gà chứa một hàm lượng protein cao và đa dạng. Việc bổ sung các món ăn từ gà vào thực đơn hàng ngày sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe, từ phát triển cơ bắp cho đến giảm cân hiệu quả. Ăn thịt gà có thể giúp đem tới cho bạn một hàm răng và xương chắc khỏe. Do nó có rất nhiều Photpho – chất có lợi cho răng và xương. Đồng thời, chất này còn góp phần đảm bảo các chức năng của các bộ phận như thận, gan, thần kinh trung ương,… giúp chúng hoạt động tốt hơn. Hôm nay, Medplus sẽ giới thiệu một số món ăn bổ dưỡng từ thịt gà.

1. Gà nấu măng chua

gà nấu măng chua là món ăn đầu tiên mà Medplus muốn giới thiệu đến bạn. Món ăn từ thịt gà này vô cùng đậm đà và hấp dẫn, giúp bữa cơm của gia đình bạn trở nên ngon miệng hơn.

Tổng hợp 5 món ăn từ thịt gà ngon nhất cho gia đình bạn

Nguyên liệu

Cách thực hiện món gà nấu măng chua

2. Gà hấp mỡ hành

Gà hấp mỡ hành là món ăn vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên để biết cách làm cho món ăn dậy mùi hấp thì rất ít người biết. Do đó trong bài viết này, Medplus sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện món ăn từ thịt gà này một cách ngon nhất.

Nguyên liệu

Cách làm thực hiện món gà hấp mỡ hành

3. Gà mía muối

Gà mía muối là đặc sản đã có từ rất lâu đời ở nước ta. Và cho đến nay đây vẫn là một trong những món ăn ngon từ gà rất được ưa chuộng. Món ăn này rất dễ chế biến nên là lựa chọn hàng đầu của chị em.

Tổng hợp 5 món ăn từ thịt gà ngon nhất cho gia đình bạn

Nguyên liệu

Cách làm thực hiện món gà mía nướng

4. Gà chiên sốt

Gà chiên sốt là món ăn thường gặp trong những bữa cơm gia đình. Món ăn từ gà này được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và cách chế biến khá đơn giản.

Nguyên liệu

Cách thực hiện món gà chiên sốt

5. Gà hấp xì dầu

Gà hấp xì dầu là một món ăn rất hấp dẫn có thịt mềm, vị đậm đà thích hợp cho bữa cơm gia đình bạn. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện món ăn từ thịt gà này thì có thể tham khảo công thức dưới đây.

Nguyên liệu

Cách thực hiện món gà hấp xì dầu

Sau đây là những món ăn ngon từ thịt gà mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version