Site icon Medplus.vn

Tổng hợp cho bạn 4 nơi khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn

BS. Nguyễn Văn Khoan - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Bệnh lý đau cột sống là triệu chứng phổ biến thường gặp phải ở độ tuổi trung niên. Bệnh có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân, để xác định và điều trị đúng hướng đòi hỏi người bệnh phải đến các bệnh viện chuyên khoa xương khớp để được chẩn đoán. Nhiều trường hợp bệnh nhân đến khám tại các phòng khám kém chuyên môn khiến việc điều trị bị trì trệ, bệnh chuyển biến phức tạp hơn.

1. Phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn – ThS.BS. Nguyễn Ngọc Tuấn

ThS.BS. Nguyễn Ngọc Tuấn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Ngọc Tuấn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu của Bộ Y tế, đây cũng là một trong những phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn. Phòng khám của bác sĩ Tuấn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực huyện Hóc Môn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ nổi bật

2. Phòng khám cột sống huyện Hóc Môn – BS.CKI. Nguyễn Thanh Phong

BS.CKI. Nguyễn Thanh Phong có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Phòng khám BS.CKI. Nguyễn Thanh Phong là phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.

Phòng khám cột sống – BS.CKI. Nguyễn Thanh Phong chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ nổi bật

3. Phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn – BS. Võ Văn Dũng

BS. Võ Văn Dũng là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám bác Dũng chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ nổi bật

4. Phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn – BS. Nguyễn Văn Khoan

BS. Nguyễn Văn Khoan đang công tác tại Quốc tế Vinmec Central Park. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám tại huyện Hóc Môn. Phòng khám của bác Khoan được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị các vấn đề như: viêm khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng,các chấn thương, tai nạn lao động, thoát vị đĩa đệm, giãn dây chằng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Văn Khoan nhân được sự tin tưởng cao của các bệnh nhân. Phòng khám bác Trực là một trong những lựa chọn hàng đầu để điều trị các vấn đề về cột sống.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám cột sống uy tín huyện Hóc Môn để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version