Site icon Medplus.vn

[Tổng hợp] Top 6+ Thuốc trị viêm phụ khoa đáng tin cậy nhất cho “CÔ BÉ”

Viêm phụ khoa là tình trạng gây cho ” cô bé” cảm giác khó chịu, khiến cho chị em ” ăn không ngon ngủ không yên”. Để khắc phục tình trạng này chị em có thể cùng Medplus tham khảo các loại thuốc trị viêm phụ khoa qua bài viết dưới đây nhé.

[Tổng hợp] Top 6+ Thuốc trị viêm phụ khoa đáng tin cậy nhất cho CÔ BÉ
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác:

1. Thuốc trị viêm phụ khoa – Polygynax

Thuốc trị viêm phụ khoa Polygynax được sử dụng trong điều trị viêm nhiễm cổ tử cung hoặc nấm candida trong âm đạo. Đây là loại thuốc trị nấm candida cho bà bầu khá phổ biến do lành tính nhưng vẫn hiệu quả.

Thuốc trị viêm phụ khoa – Polygynax

Thành phần thuốc trị viêm phụ khoa Polygynax:

Cách sử dụng thuốc trị viêm phụ khoa Polygynax:

Dù Polygynax là loại thuốc lành tính nhưng người sử dụng vẫn cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất. Đối với cách sử dụng thuốc, ta thực hiện như sau:

Lưu ý: Thuốc trị viêm phụ khoa Polygynax có thể gây ngứa âm đạo sau khi sử dụng hoặc giảm tác dụng của bao cao su. Khi thấy các tác dụng phụ như đau rát, quá ngứa vùng kín người bệnh nên đi khám ngay.

2. Thuốc đặt âm đạo Ginestra – thuốc trị viêm phụ khoa triệt để

Viên đặt có nguồn gốc từ Italia, được áp dụng kết quả nghiên cứu về hóa vi sinh liên quan tới bệnh phụ khoa.

Thành phần: Thuốc được sản xuất từ các thành phần lợi khuẩn và ngăn sự phát triển của hại khuẩn. Cụ thể như Acid lactic, Isoflavones, Lactobacilli

Tác dụng thuốc chữa viêm phụ khoa: Viên đặt giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi khuẩn trong âm đạo, để vùng kín có độ ẩm và độ pH phù hợp. Các hoạt chất bên trong thuốc sẽ ức chế sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng làm mềm, mịn vùng kín và kích thích da hồng hào.

Cách sử dụng: Chị em dùng thuốc không quá 14 ngày, chú ý không sử dụng vào chu kỳ kinh nguyệt. Bạn hãy để thuốc vào ngăn tủ mát để chúng không bị tan.

Chống chỉ định: Không dùng thuốc quá thời gian cho phép, không sử dụng tại khu vực có vết thương hở. Nếu bạn xác định được độ pH thấp dưới mức quy định, cần liên hệ với bác sĩ để đặt thuốc chính xác.

3. Thuốc trị viêm phụ khoa Metronidazole

Metronidazol là thuốc kháng sinh điều trị viêm phụ khoa thuộc nhóm nitroimidazoles. Nó có khả năng ngăn chặn sự phát triển của hại khuẩn và động vật nguyên sinh.

Thuốc trị viêm phụ khoa Metronidazole

Thành phần: 250mg Metronidazol cùng các dược phẩm như lactose, povidon, talc, magie stearat, natri tinh bột glycolat

Tác dụng: Chỉ điều trị viêm phụ khoa làm vi khuẩn như ký sinh trùng trichomonas, nấm Candida, vi khuẩn khí,… Đây là loại thuốc kháng sinh đường uống có tác dụng mạnh nên người bệnh cần thực hiện theo hướng dẫn.

Đây là thuốc chữa viêm âm đạo uống thuốc có tác dụng mạnh

Chống chỉ định: Bệnh nhân ứng dụng với thành phần của thuốc, người bị động kinh hoặc rối loạn máu, thai phụ có bầu 3 tháng hoặc nuôi con bằng sữa mẹ.

Cách sử dụng: Đối với nén dạng viên, bạn có thể uống thuốc cùng lúc hoặc sau khi ăn. Đối với việc treo dịch dạng, chị em hãy uống trước khi ăn tối thiểu 1 tiếng đồng hồ. Để bảo vệ sức khỏe tốt, người bệnh nên sử dụng thuốc chữa bệnh viêm âm đạo theo hướng dẫn của y, bác sĩ.

4. Thuốc trị viêm phụ khoa Metronidazol

Metronidazol được sử dụng ở dạng đặt trực tiếp vào âm đạo có tác dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do sự tấn công của nấm men, Trichomonas, nhiễm Giardia,…

Thuốc trị viêm phụ khoa Metronidazol

Thuốc Metronidazol chứa thành phần chính Metronidazol – Một dạng dẫn chất 5 nitro  imidazol, có tính phổ hoạt tính rộng tác dụng mạnh với các vi khuẩn kỵ khí, Giardia, nấm Candida,…

5. Thuốc trị viêm phụ khoa hiệu quả Fluconazole

Trong các sản phẩm trị viêm phụ khoa được chị em tin tưởng hiện nay không thể không nhắc đến Fluconazole.

Thuốc trị viêm phụ khoa hiệu quả Fluconazole 

Thành phần của thuốc trị viêm phụ khoa Fluconazole: 

Công dụng: 

Sản phẩm này sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín do nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn và hạn chế bị nhiễm khuẩn rất hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống Fluconazole: 

Chống chỉ định dùng thuốc Fluconazole trong các trường hợp: 

6. Kết luận

Hiện nay, trên có rất nhiều loại thuốc trị viêm phụ khoa trôi nổi trên thị trường. Nhưng Medplus khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Chỉ nên mua những loại thuốc đã được chỉ định bởi bác sĩ. Hay các loại thuốc nổi tiếng chuyên được sử dụng cho bị ngứa vùng kín. Nếu không thì sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn đấy.

Ngoài các sản phẩm thuốc trị viêm phụ khoa thì chúng ta còn có các loại nước rửa dung dịch vệ sinh phù hợp để cho ” cô bé” của chúng ta luôn sạch sẽ và an toàn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil,…

Cũng cần lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh cho “cô bé” là:

Exit mobile version