Site icon Medplus.vn

TOP 10+ Chất bổ sung Biotin tốt nhất 2021

Biotin là một vitamin B và nó là một chất dinh dưỡng thiết yếu, có nghĩa là con người phải lấy nó từ thực phẩm (hoặc chất bổ sung). Nguồn thực phẩm giàu biotin bao gồm trứng, cá, thịt, quả hạch, hạt và một số loại rau. Cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng, biotin đóng một vai trò quan trọng trong nhiều phản ứng enzym của cơ thể. Dưới đây là sanh sách những sản phẩm bổ sung bitotin tốt nhất hiện nay.

1. Jarrow

Jarrow giúp bổ sung dễ dàng với sản phẩm đơn giản, chỉ chứa biotin này, cung cấp 5.000 microgam d-biotin, dạng biotin tự nhiên. Được NSF chứng nhận Không chứa Gluten, sản phẩm này cũng không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá / động vật có vỏ và đậu phộng / hạt cây.

2. Country Life Maxi Hair

Country Life Maxi Hair chứa một hỗn hợp các chất dinh dưỡng cụ thể để hỗ trợ sức khỏe của tóc. Ngoài 5.000 microgam biotin, sản phẩm này chứa sự pha trộn của các vitamin và khoáng chất. Loại bỏ các hộp chính như không chứa gluten và đồ ăn chay được chứng nhận, sản phẩm này cũng không chứa sữa, lúa mì, đậu nành, chất bảo quản và magie stearat. Country Life sản xuất các sản phẩm của mình bằng năng lượng tái tạo, mang lại lợi ích cho bạn và môi trường.

3. Megafood Hair Skin Nails 2

Megafood là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong ngành thực phẩm bổ sung vì cam kết minh bạch. Thực hiện theo phương châm “làm đẹp từ trong ra ngoài” của MegaFoods, thực phẩm bổ sung này cố gắng nuôi dưỡng và hỗ trợ làn da, móng và tóc khỏe mạnh. Thực phẩm bổ sung chất lượng cao được xác minh bởi Dự án không biến đổi gen, không có dư lượng glyphosate, không chứa gluten, được chứng nhận về người ăn chay, ăn kiêng, và không chứa sữa và đậu nành.

4. Nature’s Bounty

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm bổ sung chất lượng sẽ không gây vỡ ngân hàng, Nature’s Bounty 5.000 mcg biotin là sự lựa chọn dành cho bạn. Nature’s Bounty giữ cho chất bổ sung này đơn giản chỉ cung cấp biotin và không có các loại thảo mộc hoặc thành phần bổ sung khác trong sản phẩm của họ.

5. Country life

Người tiêu dùng Không có Gluten có thể cảm thấy tự tin khi sử dụng sản phẩm bổ sung đơn giản này của Country Life. Cung cấp 5.000 microgam d-biotin mạnh, một viên nang làm từ thực vật không chứa gluten, thuần chay và kosher. Ngoài việc không chứa gluten, chất bổ sung này cũng không chứa men, ngô, lúa mì, đậu nành, sữa, muối, đường, màu nhân tạo, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo và magie stearat.

6. Solgar Biotin

Solgar đã hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm chức năng hơn 70 năm. Các sản phẩm của họ có chất lượng cao và các cơ sở sản xuất của họ tuân theo các nguyên tắc nghiêm ngặt của FDA. Một viên thuần chay cung cấp 300 microgam biotin. Đây là 1.000 phần trăm lượng biotin được khuyến nghị hàng ngày.

7. Thực phẩm bổ sung Biotin – NOW

NOW Foods là công ty đi đầu trong ngành thực phẩm bổ sung. Có mặt tại hầu hết các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe và chuỗi siêu thị, NOW Foods cung cấp các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhiều nhu cầu ăn kiêng. Tùy chọn biotin mạnh này cung cấp 5.000 microgam biotin trong viên nang có nguồn gốc thực vật, làm cho đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay và ăn chay.

8. Klaire Labs

Klaire Labs được phát triển chặt chẽ với các bác sĩ. Sản phẩm này không gây dị ứng và được sản xuất trong cơ sở có quy định nghiêm ngặt — trên thực tế, người tiêu dùng có thể truy cập trang web của Klaire Labs và xem video về cơ sở của họ.

9. Kẹo dẻo Vitafusion Extra Strength Biotin Gummies

 

Không có xi-rô ngô có đường fructose cao trong các loại kẹo dẻo này — một khẩu phần chứa ba gam đường từ xi-rô bột sắn và đường thông thường. Sản phẩm này không chứa thuốc nhuộm tổng hợp và gluten; tuy nhiên, nó có chứa dừa, một chất gây dị ứng đối với một số người.

10. Vitamin Code Raw B-Complex

Nếu bạn bị thiếu biotin, việc tự bổ sung biotin có thể có lợi. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sự thúc đẩy tổng thể, thì việc bổ sung b-complex có thể là cách tốt nhất cho số tiền của bạn. Uống kết hợp các vitamin B (như trong thực phẩm bổ sung B-complex) cùng một lúc thay vì các vitamin B riêng lẻ có thể cải thiện hiệu quả tổng thể của chúng.

Cung cấp tất cả tám loại vitamin B, sản phẩm này cung cấp cho người tiêu dùng 325 microgam biotin. Ngoài các vitamin B mạnh mẽ, chất bổ sung này bao gồm hỗn hợp men vi sinh và lợi khuẩn thô để hỗ trợ tiêu hóa và hỗn hợp rau củ để hỗ trợ dinh dưỡng bổ sung.

Tin liên quan: TOP 5+ thuốc Biotin tốt được ưu ái sử dụng trên thế giới

Nguồn: The 10 Best Biotin Supplements of 2021, According to a Dietitian

Exit mobile version