Site icon Medplus.vn

TOP 10+ Chiếc quần lót tốt nhất cho phụ nữ

Quan lot 7 1 - Medplus

Mười năm trước, phụ nữ dựa vào băng vệ sinh hoặc miếng đệm để bảo vệ trong chu kỳ kinh nguyệt của họ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, quần lót thời kỳ – quần lót được thiết kế để thấm máu thời kỳ – đã trở nên phổ biến. Dưới đây là danh sách những sản phẩm quần lót tốt nhất hiện nay.

1. Thinx Air Hiphugger

Thinx Air Hiphugger

Thinx, thương hiệu về cơ bản đã cách mạng hóa thị trường kinh nguyệt, có lẽ sẽ luôn là tiêu chuẩn vàng khi nói đến đồ lót chống kinh nguyệt. Thinx Air Hiphugger là một chiếc quần lót dành cho thời kỳ hoàn hảo vì nó nhẹ, thoải mái, thoáng khí và cung cấp đủ độ thấm hút — nó có thể chứa 1,5 băng vệ sinh. Mặc dù nó được khuyến khích cho dòng chảy vừa phải hoặc nhẹ, nhưng người hâm mộ chứng minh rằng nó cũng là một lựa chọn khả thi vào những ngày nặng nề nhất của họ, mặc dù một số lựa chọn đeo cùng với cốc kinh nguyệt để được hỗ trợ thêm.

2. Quần lót thời kỳ Bambody Hipster

Quần lót thời kỳ Bambody Hipster

Bambody’s Period Panties Hipster là một chiếc quần lót hipster kiểu dáng thể thao có giá chỉ 10 đô la một đôi và tình cờ là một trong những chiếc quần lót thời kỳ được đánh giá cao nhất trên Amazon. Chiếc quần lót mềm mại co giãn hai lớp này được làm thủ công từ hỗn hợp tre và thun, và mỗi đôi đều có khả năng thấm hút vừa phải.

3. Modibodi Sensual Heavy Absorbency

Modibodi Sensual Heavy Absorbency

ModiBodi’s Sexy Hi-Waist Bikini được làm thủ công từ hỗn hợp vải thun và tre co giãn nhưng mềm mượt, tạo cảm giác dễ chịu trên làn da của bạn trong khi vừa khít. Chiếc thắt lưng được trang trí bằng ren không chỉ giúp tôn dáng cho nội y mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho vùng bụng, vì nó không cắt vào da của bạn như một loại dây dày hơn.

4. Thông chống rò rỉ Knix

Thông chống rò rỉ Knix

Được cấu tạo từ hỗn hợp nylon-lycra co giãn bốn chiều thích ứng, nó thoải mái bám vào da của bạn mà không cần đào sâu vào. Lớp vải này cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung dưới dạng gia cố polyester hút ẩm, giúp giữ cho bạn khô ráo và khử bất kỳ mùi hôi nào còn sót lại xung quanh. Mặc dù nó sẽ không phải là quần lót chuẩn bị đến kỳ kinh nguyệt của bạn trong thời gian chảy nhiều hoặc thậm chí vừa phải, nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các tình huống phát hiện nhẹ hoặc dự phòng.

5. Kính gửi Kate Nellie

Kính gửi Kate Nellie

Dear Kate là một trong những thương hiệu mà bạn có thể cảm thấy hài lòng khi đầu tư vào. Họ không chỉ là một trong những công ty tiên tiến nhất khi nói đến bảo hộ định kỳ mà còn mang lại lợi nhuận thông qua sáng kiến ​​Through the Days for Girls. Đối với mỗi lần mua hàng trị giá 100 đô la, một chiếc quần lót sẽ được tặng cho một cô gái có nhu cầu.

6. Ruby Love Extra Stretch

Kính gửi Kate Nellie

Nếu bạn đang muốn vòng một căng hơn một chút, Ruby Love cung cấp một chiếc quần lót cho mục đích chính xác đó. Đồ lót thời kỳ Bikini Extra Stretch của họ là loại quần lót mềm mại nhất của họ, mang lại sự thoải mái hơn trong thời gian bạn cần nhất. Hỗn hợp vải dệt kim 82% ITY và 18% vải pha trộn spandex co giãn và tạo khuôn theo đường cong của bạn, mang đến sự bảo vệ kín đáo, trong khi vải cotton thấm hút 100% và lưới công nghệ khô hai lớp giữ cho chất lỏng không bị rò rỉ ra ngoài. Mỗi cặp chứa nhiều chất lỏng hơn một chút so với hai băng vệ sinh, khiến chúng trở thành một trong những loại quần lót thời kỳ thấm hút tốt nhất trên thị trường.

7. Quần lót thời kỳ ngủ qua đêm của Bambody

Quần lót thời kỳ ngủ qua đêm của Bambody

 

Khi nói đến bảo vệ qua đêm, độ che phủ tối đa, khả năng thấm hút và sự thoải mái là chìa khóa. Quần lót thời kỳ ngủ qua đêm của Bambody đánh dấu vào tất cả ba hộp và sau đó chọn một số. Là sự pha trộn của 95% tre và 5% spandex, chiếc quần sịp lưng cao bốn lớp này chứa được hai chất lỏng đáng giá như băng vệ sinh.

8. Bikini cotton hữu cơ chống thấm

Bikini cotton hữu cơ chống thấm

Chất liệu cotton hữu cơ làm cho những chiếc quần sịp bikini của Thinx trở thành một trong những loại quần lót thoải mái nhất trên thị trường. Không giống như nhiều loại quần lót thời kỳ khác trên thị trường, được làm bằng vật liệu tổng hợp, lớp vỏ bên ngoài và lớp bên trong của những chiếc quần sịp này được làm từ hỗn hợp 95% cotton hữu cơ và 5% elastane (nylon), trong khi lớp giữa là chất siêu hấp thụ 100% polyurethane.

9. Intimate Portal Period Panties

Intimate Portal Period Panties

Được chế tạo từ sự pha trộn của 95% rayon và 5% spandex, chúng có hai lớp vải thấm hút, giữ được lượng chất lỏng lên đến hai băng vệ sinh. Chúng có sẵn với một loạt màu sắc, bao gồm đen cơ bản, màu be và một vài tông màu trang sức, với kích thước từ XS đến 4X. Mỗi đôi đều có những điểm nhấn ren siêu sang trọng, mang lại cho chúng sự hấp dẫn giới tính hơn một chút so với những chiếc quần lót thời kỳ bình thường.

10. Proof’s Hipster

Proof’s Hipster

Khi đến lúc đổ mồ hôi trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn , việc bảo vệ tối đa là điều quan trọng. Nhập Proof The Hipster, có thể là loại quần lót dành cho thời kỳ thấm hút tốt nhất trên thị trường với khả năng chứa đến năm băng vệ sinh thông thường. Proof có hệ thống Leak-Loc ™ nhiều lớp đã được cấp bằng sáng chế, giữ cho chất lỏng của bạn ở đúng vị trí của chúng trong khi loại bỏ mùi hôi – biến chúng trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo trong quá trình tập luyện của bạn.

Tin liên quan: 8 bước giúp bạn lựa chọn trang phục cho trẻ khi đi nhà trẻ

Nguồn: The 10 Best Period Panties of 2021

Exit mobile version