Site icon Medplus.vn

TOP 10+ công ty bảo hiểm sức khỏe trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc

công ty bảo hiểm sức khỏe trực tiếp nào tốt

công ty bảo hiểm sức khỏe trực tiếp nào tốt

Dù cho hình thức mua bảo hiểm trực tuyến ngày càng phổ biến, nhưng vẫn có nhiều khách hàng vẫn yêu thích việc mua bảo hiểm trực tiếp hơn. Khi mua bảo hiểm trực tiếp, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc. Quá trình trao đổi trực tiếp tất nhiên sẽ hiệu quả hơn việc trao đổi online. Vậy công ty bảo hiểm sức khỏe trực tiếp nào tốt? Hãy đọc ngay bài viết hôm nay của Medplus nhé.

1. Ưu điểm của việc mua bảo hiểm sức khỏe trực tiếp

Ưu điểm của việc mua bảo hiểm sức khỏe trực tiếp

Bên cạnh những ưu điểm của hình thức bảo hiểm trực tuyến, thì mua bảo hiểm trực tiếp cũng có những tiện lợi đáng kể. Cụ thể có thể nhắc đến:

2. Công ty bảo hiểm sức khỏe trực tiếp

2.1. Bảo hiểm sức khỏe trực tiếp Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe trực tiếp Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm Bảo Việt là cái tên quen thuộc với nhiều người. Với hơn 55 năm kinh nghiệm, Bảo Việt là sự lựa chọn mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Bảo hiểm Bảo Việt An Gia là chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình của Bảo Việt, bao gồm 5 chương trình bảo hiểm cơ bản là ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp

Bảo Việt bảo hiểm sức khỏe cho đối tượng khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang sinh sống ở Việt Nam. Độ tuổi là 15 ngày tuổi đến 60 tuổi, tái tục đến năm 65 tuổi. Sản phẩm Bảo Việt An Gia chỉ 3,000 đồng/ngày nhưng quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 93,8 triệu đồng/năm (gói Đồng).

Khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm, chỉ cần để lại thông tin tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bảo Việt sẽ ngay lập tức liên hệ lại với bạn.

2.2. Bảo hiểm sức khỏe BIC

Bảo hiểm sức khỏe BIC là thành viên của ngân hàng BIDV. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe BIC. Bảo hiểm BIC dành cho công dân Việt Nam/Người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Tuổi từ 1 tuổi (12 tháng) đến đủ 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực bảo hiểm. Mức phí tham gia bảo hiểm sức khỏe BIC chỉ với 8.000 đồng/ngày nhưng mức quyền lợi lên đến 300.000.000 đồng/năm.

2.3. Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare

Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phổ thông dành cho cá nhân và tổ chức với chi phí vô cùng hợp lý. Bảo hiểm Liberty bảo vệ bạn trước những tổn thất, thiệt hại về tài chính như:

Mức phí bảo hiểm Liberty chỉ từ 11.000 đồng/ngày nhưng quyền lợi lên đến 120.000.000 đồng/năm. 

2.4. Bảo hiểm sức khỏe trực tiếp Bảo Minh

Bảo hiểm Bảo Minh cũng là một trong số những công ty bảo hiểm trực tiếp được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh bảo hiểm cho mọi người trước những rủi ro không may trong cuộc sống, là giải pháp giúp khách hàng được tiếp cận với dịch vụ y tế cao cấp nhất đồng thời tiết kiệm tài chính hiệu quả cho gia đình.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh đươc chia ra làm 2 chương trình:

Người tham gia bảo hiểm có quyền lựa chọn Số tiền bảo hiểm trong phạm vi từ 1.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng/người (hoặc ngoại tệ đương).

Người tham gia bảo hiểm có quyền lựa chọn Số tiền bảo hiểm trong phạm vi từ trên 20.000.000 đến 800.000.000 đ/người (hoặc ngoại tệ tương đương).

2.5. Bảo hiểm sức khỏe PVI

Bảo hiểm sức khỏe PVI có tốt không

PVI là công ty bảo hiểm có tiềm lực và uy tín lớn. PVI là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu ở Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Bảo hiểm sức khỏe PVI được thiết kế để có thể chia sẻ những khó khăn của mọi gia đình khi tìm nguồn tài chính để chăm sóc sức khỏe cho từng cá nhân.

Mức phí thấp nhất khi tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI là 1.504.375 thuộc độ tuổi từ 19 đến 40, quyền lợi lên đến 115.000.000 đồng/năm.

Mức phí cao nhất khi tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI là 110.680.000 thuộc độ tuổi từ 1 đến 3, quyền lợi lên đến 580.000.000 đồng/năm.

2.6. Bảo hiểm sức khỏe trực tiếp VBI

Sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ VBI Care là sản phẩm do Công ty TNHH MTV Bảo hiểm NH TMCP Công thương (Bảo hiểm VietinBank – VBI) phát triển. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, cùng nhiều danh hiệu cao quý mà Vietinbank đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm VBI.

2.7. Bảo hiểm sức khỏe PJICO

Bảo hiểm sức khỏe PJICO ra đời để đáp ứng các nhu cầu sức khỏe toàn diện của mọi người. Nhằm đem đến điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, PJICO đưa tới khách hàng bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7 mới với quyền lợi cao và nhiều lựa chọn.

Mức phí tham gia bảo hiểm PJICO chỉ từ 100.000 đồng/ngày nhưng mức quyền lợi lên đến 80.000.000 đồng/năm.

2.7. Bảo hiếm sức khỏe AIA

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA là một sản phẩm của công ty bảo hiểm AIA, được thiết kế để bảo vệ toàn diện sức khỏe cho bạn và cả gia đình khỏi những vấn đề không may xảy ra trong cuộc sống như: ốm đau, bệnh tật, tai nạn… Đồng thời hỗ trợ một phần tài chính để giúp gia đình bạn chi trả các chi phí y tế đắt đỏ như hiện nay.

Số tiền bảo hiểm tối đa mỗi năm lên đến 1.000.000.000 đồng. 

2.9. Bảo hiểm sức khỏe FWD Care

Bảo hiểm sức khỏe FWD CARE là giải pháp hỗ trợ chi phí y tế giúp việc chăm sóc sức khỏe đơn giản và chủ động hơn. FWD Care chi trả quyền lợi bảo hiểm khi người được bảo hiểm phải điều trị do bệnh tật hoặc tai nạn. Mức chi trả tùy thuộc vào tình trạng rủi ro và gói bảo hiểm khách hàng lựa chọn. Độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 70 tuổi.

Mức phí chỉ từ 570.000/năm nhưng quyền lợi lên đến 100.000.000 đồng/năm.

2.10. Bảo hiểm sức khỏe Prudential

có nên mua bảo hiểm sức khỏe Prudential

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Prudential là giải pháp bảo vệ ưu việt giúp bạn và gia đình giảm gánh nặng về chi phí y tế và toàn tâm chăm sóc gia đình. Khi tham gia, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi trả 80% chi phí thực tế hợp lý tùy theo chương trình bảo hiểm được lựa chọn.

Kết luận

Bài viết hôm nay Medplus đã tổng hợp những công ty bảo hiểm sức khỏe trực tiếp cũng như mức phí và quyền lợi đi kèm. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhất nhé. Ngoài ra, hãy nhớ những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để đảm bảo việc sử dụng bảo hiểm được hữu hiệu nhất. Đặc biệt, Medplus gợi ý là hãy tham khảo các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện để đảm bảo chăm sóc sức khỏe hoàn hảo về mọi mặt.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version