Site icon Medplus.vn

TOP 10+ Đôi giày phù hợp với người mắc viêm cân gan chân

Mọi người ở nhiều độ tuổi, từ trẻ đến già đều có thể mắc bệnh viêm cân gan chân. Tuy nhiên, Tiến sĩ Peden giải thích rằng nó phổ biến hơn ở những người chạy bộ , những người lao động làm việc bằng chân trên bề mặt cứng và những người thừa cân. Dưới đây là những sản phẩm giày tốt nhất dành cho bạn.

1. Hoka One One Bondi SR

Hoka One One Bondi SR

Đây sẽ là ứng cử viên đầu tiên của bạn vì nó cung cấp nhiều đệm hơn bất kỳ đôi giày nào của họ. Nó đã trở thành món đồ yêu thích của những người làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và ngành dịch vụ, vì đế giữa EVA siêu cộng của nó cung cấp hỗ trợ và đệm, trong khi bên ngoài bằng da chống nước giúp nó trông mới. Nó cũng siêu bền và đã được thử nghiệm trên các bề mặt có nước, dầu và xà phòng để chống trơn trượt.

2. Asics Gel Nimbus 21

Asics Gel Nimbus 21

Asics là một đôi giày thể thao tuyệt vời cho bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm. Trong khi nhiều đôi giày chạy bộ hoặc đi bộ trong danh sách của chúng tôi có giá bán lẻ trên 100 đô la, thương hiệu được nhiều vận động viên chạy bộ ưa chuộng này có nhiều kiểu dáng quanh mức giá 80 đô la. Asics Gel Nimbus là một trong những loại giày chạy bộ phổ biến hơn của họ và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị đau gót chân. Giày có khả năng hỗ trợ và đệm tốt, có Công nghệ FlyteFoam Propel của thương hiệu và bộ đếm gót chân ngoài nhằm mục tiêu khu vực có vấn đề. Về mặt thẩm mỹ, nó có sẵn trong một loạt các kết hợp màu sắc, tất cả đều có độ phản xạ để tăng cường khả năng hiển thị.

3. Brooks Ghost 13

Brooks Ghost 13

Brooks Ghost có được tên tuổi của nó vì một lý do: chúng rất thoải mái đến mức bạn sẽ quên rằng bạn đang mang giày. Đây là mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu giày thể thao và cực kỳ phổ biến tại các cửa hàng bán đồ chuyên dụng. Ghost 13 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập. Nó có đệm DNA Loft, giữ cho phần dưới bàn chân của bạn — từ gót chân đến bàn chân trước — thoải mái cho dù bạn đang đi trên loại bề mặt nào. Giày cũng cực kỳ thoáng khí, được làm bằng lưới không khí bám vào chân của bạn. Brooks Ghost được cung cấp với nhiều màu sắc, kích cỡ và chiều rộng khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc phù hợp nhất.

4. Brooks Addiction Walker

Brooks Addiction Walker

Brooks Addiction Walker là loại giày đi bộ được bác sĩ khuyên dùng, được bệnh nhân chứng thực cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Mặc dù chiếc giày này có vẻ ngoài vô cùng đơn giản, nhưng cấu tạo của chiếc giày đi bộ được đánh giá cao lại phức tạp hơn. Nó có công nghệ HydroFlow đế giữa, bổ sung thêm đệm với các đơn vị gel động ở gót chân và bàn chân trước. Đối với hỗ trợ vòm, vốn là chìa khóa cho những người bị viêm cân gan chân, Thanh cuộn theo đường chéo tiến triển mở rộng của nó sẽ nâng đỡ các gân của bạn cung cấp sự hỗ trợ dồi dào.

5. Aetrex

Aetrex

Nếu bạn muốn biến một trong những đôi giày hiện tại của mình thành một đôi giày thân thiện với bệnh viêm cân gan chân – hoặc bạn chỉ muốn nâng cao mức độ thoải mái của mình – thì việc xỏ giày có thể vô cùng hữu ích. Những phụ trang này có thể được tìm thấy ở nhiều cửa hàng trên cả nước. Họ có sẵn rộng rãi và có một sản phẩm đáng tin cậy. Các miếng lót siêu hỗ trợ có lớp bọt hoạt tính mềm mại và  giúp căn chỉnh cơ thể của bạn, đồng thời cung cấp sự hỗ trợ và đệm, truyền áp lực ra khỏi các khu vực có tác động mạnh, chẳng hạn như gót chân của bạn. Chúng có kích thước theo cỡ giày thông thường, vì vậy chỉ cần đặt hàng những gì bạn thường mặc.

6. Superfeet Blue

Superfeet có xu hướng cứng hơn một chút. Superfeet có nhiều “màu sắc” khác nhau, mỗi loại có sự kết hợp khác nhau của độ dày và giá đỡ vòm. Màu xanh là phong cách phổ biến nhất của họ phục vụ cho độ dày và vòm trung bình, hoặc khối lượng và cấu hình trung bình. Được cấu tạo từ bọt mật độ cao để hỗ trợ và đệm bàn chân, chúng được tạo hình để giảm áp lực lên các khu vực có vấn đề đồng thời cung cấp tất cả sự hỗ trợ bạn cần để thoải mái trải qua cả ngày.

7. Clarks Emslie Warren

Clarks Emslie Warren

Phong cách phổ biến của Emslie Warren là giày cao gót có gót, mang đến vẻ ngoài trang nhã với mức độ thoải mái của một đôi guốc hoặc giày sneaker. Về cơ bản, bạn nhận được tất cả những lợi ích của một đôi giày thoải mái mà không phải hy sinh phong cách. Nó có tính năng êm chân bằng bọt xốp êm ái, cung cấp sự hỗ trợ rộng rãi, cũng như đế ngoài bằng cao su TR bền để giữ cho bạn không bị trượt. Nó có sẵn trong một số tùy chọn màu sắc cũng như toàn bộ và một nửa kích thước và chiều rộng khác nhau, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh nó theo chân và thẩm mỹ mong muốn của bạn.

8. Nisolo Chelsea giảm viêm cân gan chân

 Nisolo Chelsea giảm viêm cân gan chân

Chelsea về cơ bản là phiên bản thoải mái nhất của mẫu giày It Girl mà bạn thấy trên mọi tạp chí. Có sẵn trong da lộn nhục đậu khấu và da trơn màu đen và rượu mạnh, nó là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ trang phục nào của bạn, từ quần jean và legging cho đến váy và đầm.

9. Giày cho người viêm cân gan chân LL Bean Boots

Giày cho người viêm cân gan chân LL Bean Boots

LL Bean đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trong nhiều thập kỷ – đặc biệt dành cho những người bị chứng khó chịu ở chân. LL Bean có một dòng tùy chọn khởi động tuyệt vời. Trong khi bạn có thể tìm thấy phong cách chắc chắn này trên chân của những người có ảnh hưởng phong cách nhất, chúng cũng được những người đam mê hoạt động ngoài trời ưa chuộng vì chúng không thấm nước, bền và thoải mái.

10. Sandal trượt OOFOS Ooahh Luxe

Sandal trượt OOFOS Ooahh Luxe

Đôi dép nổi tiếng với phần chân bằng phẳng, không lý tưởng cho những ai bị bệnh viêm cân gan chân. Tuy nhiên, những slide OOFOS sang trọng này là giải pháp thay thế hoàn hảo. Tất cả các đôi giày của OOFOS đều được làm với cùng một phần đế bàn chân, có công nghệ OOfoam mang tính cách mạng của họ. Nó hấp thụ tác động nhiều hơn 37% so với vật liệu xốp giày dép truyền thống để giảm căng thẳng cho bàn chân và khớp của bạn, làm cho chúng trở thành một sự thay thế thoải mái hơn nhiều so với các đường trượt thông thường của bạn. Chúng có nhiều kích cỡ và có một số màu khác nhau.

Tin liên quan: 5 bệnh viêm gan siêu vi và những điều cần biết

Nguồn: The 10 Best Shoes for Plantar Fasciitis of 2021

Exit mobile version