Site icon Medplus.vn

TOP 12+ gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân nhiều quyền lợi hấp dẫn

bảo hiếm sức khỏe cá nhân mua ở đâu tốt

bảo hiếm sức khỏe cá nhân mua ở đâu tốt

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân đang là điều được nhiều người quan tâm bởi những quyền lợi hấp dẫn mang lại. Chỉ cần dành một khoản tiền tương đối nhỏ mỗi ngày bạn có thể đảm bảo cho việc chăm sóc sức khỏe cá nhân ở mức tốt nhất. Vậy mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân ở đâu tốt. Hãy tham khảo bài viết hôm nay của Medplus để tìm câu trả lời ngay nhé!

1. Vì sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân

Vì sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân

Mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân là vô cùng cần thiết. Chúng ta đều biết, sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi người. Chăm sóc sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Có sức khỏe chúng ta mới học tập và nỗi lực làm việc tốt nhất. Có sức khỏe chúng ta sống hạnh phúc, an yên và trải nghiệm hết giá trị cuộc sống. Những chương trình bảo hiểm sức khỏe cá nhân được xem như là giải pháp hiệu quả nhất: vừa đảm bảo nhu cầu chăm sóc khỏe với những phương pháp hiện đại nhất, vừa giảm bớt gánh nặng chi phí y khoa đắt đỏ.

Những lý do bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân là:

2. TOP 10 gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân tốt nhất

2.1. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Việt An Gia

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia được cung cấp bởi Bảo Việt – công ty bảo hiểm uy tín với hơn 55 năm kinh nghiệm trong ngành. Với lý tưởng “An tâm tận hưởng cuộc sống”, Bảo Việt An Gia đảm bảo mang đến cho khách hàng những giá trị hấp dẫn với mức phí phù hợp.

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Tuổi từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Việt An Gia

2.2. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh

Công ty bảo hiểm Bảo Minh cũng là một trong những gợi ý hấp dẫn nếu bạn muốn mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân. Những sản phẩm sức khỏe của bảo hiểm Bảo Minh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những quyền lợi hấp dẫn với chi phí hợp lý. Tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh, khách hàng được bảo vệ cho mọi rủi ro có thể xảy ra với sức khỏe và tính mạng của mình.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Minh:

2.3. Bảo hiểm sức khỏe Manulife

Thêm một gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân tốt nhất đó là Manulife. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cá nhân của Manulife là giải pháp giúp giảm gánh nặng tài chính cho những chi phí y tế đắt đỏ như hiện nay.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Manulife

2.4. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân AIA – An phúc trọn đời

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân AIA

Bảo hiểm AIA – An phúc trọn đời cũng là một trong các gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân đáng để tham khảo nhờ các quyền lợi hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình bảo hiểm AIA còn mở rộng phạm vi bảo hiểm ra nước ngoài, từ đó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hơn. Đối tượng tham gia bảo hiểm AIA là từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cá nhân AIA

2.5. Bảo hiểm sức khỏe Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty MediCare là chỗ dựa vững chắc cho khách hàng về mặt tài chính khi gặp rủi ro sức khỏe và cần phải tham gia điều trị y tế tại Việt Nam. Khách hàng có thể tự chọn một cách linh hoạt các quyền lợi sao cho gói bảo hiểm đó đáp ứng được nhu cầu.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân Liberty

2.6. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân UIC

Bảo hiểm UIC là một trong những loại hình bảo hiểm nhận được nhiều quan tâm hiện nay khi cung cấp các hình thức bảo hiểm tích hợp nhiều chức năng. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân ở đâu tốt thì hãy thử bảo hiểm UIC nhé.

Quyền lợi tham gia bảo hiểm sức khỏe UIC:

2.7. Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank VBI Care

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân VBI Care là một trong những chương trình bảo hiểm hấp dẫn. Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care là sản phẩm do Công ty TNHH MTV Bảo hiểm NH TMCP Công thương (Bảo hiểm VietinBank – VBI) phát triển. Sản phẩm được thiết kế để bù đắp những hạn chế của Bảo hiểm y tế, bảo vệ toàn diện cho khách hàng với hầu hết các rủi ro về bệnh, tai nạn có thể xảy ra trong cuộc sống thường ngày.

Quyền lợi bảo hiểm của Vietinbank VBI Care

2.8. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân của PVI

Bảo hiểm sức khỏe PVI cũng là một lựa chọn đáng để thử. Khi mua bảo hiểm sức khỏe của PVI bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe dù là công dân Việt Nam hay Người nước ngoài đang học tập hoặc làm việc tại Việt Nam.

Quyền lợi bảo hiểm PVI

2.9. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân FWD Care

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân FWD Care

Đối tượng tham gia bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi

Quyền lợi nhận khi mua gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến năm 18 tuổi của FWD Care

2.10. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân BIC

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện của BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV. Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu với 9 chương trình bảo hiểm. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện cá nhân để chọn cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhất.

Ưu điểm khi mua gói bảo hiểm cho trẻ của BIC là:

2.11. Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare bảo hiểm cho các rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật và thai sản ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe và phát sinh các chi phí y tế điều trị.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân PJICO Healthcare

2.12. Bảo hiểm sức khỏe Cao cấp Liberty HealthCare

Với gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Liberty HealthCare, bạn có thể được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn hơn.

Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare có những lợi ích gì?

3. Lưu ý khi chọn bảo hiểm sức khỏe cá nhân

Khi mua bảo hiểm, bạn hãy cần biết những lưu ý sau:

Xem thêm: [Bạn cần biết] 10+ lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để không mất quyền lợi

Bài viết đã tổng hợp top những gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân tốt nhất và quyền lợi kèm theo. Bạn hãy đọc thật kỹ những thông tin trên và chọn ra gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp nhất nhé. Bạn cũng cần nhớ những lưu ý khi mua bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version