Site icon Medplus.vn

TOP 12+ gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất qua các năm 2019, 2020…

Gói bảo hiểm sức khỏe tốt và được dùng nhiều nhất

Gói bảo hiểm sức khỏe tốt và được dùng nhiều nhất

Mua bảo hiểm sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày cao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời với những mức phí và quyền lợi hấp dẫn. Mặc dù mang đến cho khách hàng đa dạng sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu cá nhân, song cũng khiến khách đau đầu vì không biết nên chọn mua gói bảo hiểm sức khỏe nào.

Bài viết này Medplus đã tổng hợp cho bạn những gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất hiện nay, với chất lượng và mức phí phù hợp được nhiều người tin dùng. Nếu còn đang bâng khuâng không biết mua bảo hiểm sức khỏe nào tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết này bạn nhé.

1. Vì sao nên mua bảo hiểm sức khỏe

có cần thiết phải mua bảo hiểm sức khỏe không?

Mua bảo hiểm sức khỏe là điều rất cần thiết. Một vài lý do bạn nên đầu tư gói bảo hiểm sức khỏe tốt cho cá nhân và gia đình là:

2. TOP 12+ gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo Việt là công ty bảo hiểm uy tín lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với hơn 55 năm hoạt động và phát triển, Bảo Việt đã xây dựng được lòng tin trong khách hàng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nổi bật trong số đó là chương trình bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Việt An Gia.

Điều kiện tham gia bảo hiểm

Quyền lợi khi mua bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Xem bài viết chi tiết: Bảo hiểm Bảo Việt An Gia – [Đối tượng, mức phí, quyền lợi, bồi thường…]

2.2. Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank

Bảo hiểm sức khỏe của Vietinbank là một gợi ý hấp dẫn nếu bạn vẫn chưa tìm ra đáp án cho câu hỏi mua gói bảo hiểm sức khỏe nào tốt? Bảo hiểm Vietinbank là sản phẩm bảo hiểm đến từ ngân hàng Công Thương Việt Nam – Vietinbank – TOP 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bảo hiểm sức khỏe VBI.

Điều kiện tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện VBI Care

Ưu điểm nổi bật khi tham gia bảo hiểm sức khỏe VBI Care

2.3. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh có tốt không

Nhắc đến gói bảo hiểm sức khỏe tốt không thể bỏ qua bảo hiểm Bảo Minh. Tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh, khách hàng được bảo vệ cho mọi rủi ro có thể xảy ra với sức khỏe và tính mạng của mình.

Đối tượng tham gia

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

2.4. Bảo hiểm sức khỏe Phúc An sinh PTI

Bảo hiểm PTI được thành lập từ năm 1998 với 3 cổ đông lớn là công ty bảo hiểm DB Hàn Quốc, Tổng công ty bưu điện Việt Nam và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect. Với tiềm lực tài chính mạnh cùng các cổ đông lớn, bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn các chương trình bảo hiểm PTI.

Điều kiện và độ tuổi tham gia bảo hiểm PTI

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Phúc An sinh

2.5. Bảo hiểm sức khỏe PVI

Đối tượng tham gia bảo hiểm

Ưu điểm về quyền lợi bảo hiểm sức khỏe PVI

2.6. Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty là một những gợi ý hấp dẫn cho câu hỏi mua gói bảo hiểm sức khỏe nào tốt? Những sản phẩm bảo hiểm Liberty được biết đến với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Do đó, bảo hiểm sức khỏe Liberty cũng được rất nhiều người lựa chọn.

Đối tượng tham gia

Ưu điểm nổi bật về quyền lợi khi mua bảo hiểm Medicare Liberty

2.7. Bảo hiểm sức khỏe UIC Family

Bảo hiểm sức khỏe UIC Family

Bảo hiểm UIC là một trong những gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhận được nhiều quan tâm hiện nay. Được thành lập bởi công ty bảo hiểm liên hiệp UIC, vốn là thành viên trực thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu ở Nhật Bản. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua bảo hiểm sức khỏe UIC Family, đảm bảo hài lòng cả về mức phí và quyền lợi.

Điều kiện và độ tuổi tham gia bảo hiểm

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe UIC Family

2.8. Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu GIC

Điều kiện và độ tuổi tham gia

Ưu điểm nổi bật về quyền lợi khi mua bảo hiểm GIC

2.9. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Prevoir

Gói bảo hiểm sức khỏe tốt Prevoir là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện An Tâm Toàn Diện của Prevoir giúp bạn trang trải các chi phí y tế để bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.

Điều kiện và độ tuổi tham gia bảo hiểm Prevoir

Ưu điểm nổi bật về quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe Prevoir

2.10. Bảo hiểm sức khỏe BIC Care cao cấp

Bảo hiểm BIC ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính BIDV. Với thương hiệu nổi tiếng BIDV, khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng gì khi có ý định mua bảo hiểm sức khỏe BIC nhé.

Điều kiện và độ tuổi tham gia

Quyền lợi nổi bật khi mua bảo hiểm BIC Care

Mua bảo hiểm sức khỏe cần lưu ý gì?

Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm sức khỏe

Mua bảo hiểm sức khỏe đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo là bạn sử dụng hữu hiệu quyền lợi bảo hiểm, Medplus liệt kê một số điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe như:

Xem thêm: 10+ lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để không mất quyền lợi

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version