Site icon Medplus.vn

TOP 13+ Mắt kính chống ánh sáng xanh hiệu quả nhất

Mắt kính chống ánh sáng xanh rất quan trọng trong thời đại công nghệ này. Ánh sáng xanh tuy không gây hại bằng tia UV, nhưng nó sẽ gây gián đoạn giấc ngủ cũng như khiến bạn đau đầu. Ánh sáng xanh chủ yếu ở màn hình điện thoại, máy tính, và ti vi. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một chiếc kính chống lại ánh sáng xanh là điều cần thiết để giữ gìn sức khoẻ của bạn.

1. GAMMA RAY – kính chống tia UV và ánh sáng xanh

GAMMA RAY – kính chống tia UV và ánh sáng xanh

Kính chặn ánh sáng xanh tia cực tím của Gamma Ray Optics là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cặp giới thiệu. Gọng và thấu kính làm bằng nhựa giúp chúng nhẹ và bền. Một số người thậm chí còn cho biết họ thấy giảm bớt các triệu chứng khô, ngứa mắt.

2. Mắt kính chống ánh sáng xanh Felix Gray Turing

Mắt kính chống ánh sáng xanh Felix Gray Turing

Nếu bạn định đeo kính chặn ánh sáng xanh đến văn phòng (hoặc khi thực hiện các cuộc gọi Zoom), bạn có thể muốn tìm một cặp mang lại cho bạn vẻ ngoài sạch sẽ, bóng bẩy. Kính Turing của Felix Grey là sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới. Chúng vừa thời trang, vừa hiệu quả và sử dụng công nghệ lọc để loại bỏ tới 50% ánh sáng xanh.

3. Kính Warby Parker Thurston

Kính Warby Parker Thurston

Nếu bạn thích một khung dây, những khung Thurston này từ Warby Parker là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ngoài việc mỏng và nhẹ, chúng còn ngăn chặn tới 100% tia UVA và UVB có hại. Gọng kính Thurston bền và được làm bằng thép không gỉ và axetat xenlulo tùy chỉnh, vì vậy bạn biết mình đang đầu tư vào một cặp kính chất lượng. Cần một lý do khác để chụp một cặp? Warby Parker cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí và chính sách đổi trả trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang mua được đôi tốt nhất có thể cho mình.

4. Mắt kính chống ánh sáng xanh Uvex Skyper

Mắt kính chống ánh sáng xanh Uvex Skyper

Kính chặn ánh sáng xanh có thể khác nhau về giá cả, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một cặp dành cho người mới bắt đầu, thì những chiếc kính chặn ánh sáng xanh thân thiện với túi tiền này của Uvex có thể đáng để thử. Các thấu kính màu cam hấp thụ 98 phần trăm ánh sáng xanh từ màn hình, có thể nghiêng thành ba vị trí khác nhau để bao phủ đầy đủ và có thể điều chỉnh để bạn có được hình ảnh phù hợp nhất với mình. Các nhà phê bình nói rằng ngoài việc giúp loại bỏ mỏi mắt, chúng còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ vào ban đêm.

5. Cyxus

Cyxus

Các game thủ, những chiếc mắt kính chống ánh sáng xanh này là dành cho bạn. Những chiếc kính được đánh giá cao này không chỉ giúp giảm mỏi mắt mà còn chống lại bức xạ tia cực tím và tia UV 400. Không giống như một số loại mắt kính chống ánh sáng xanh có bộ lọc thấu kính, những chiếc kính này sẽ không làm thay đổi màu sắc của màn hình nên bạn có thể chơi hết mình . Với 20 kiểu dáng khác nhau có sẵn, có một màu sắc và kích thước có sẵn cho tất cả mọi người. Những chiếc kính này đảm bảo bảo hành trọn đời, nhưng xếp hạng cao và đánh giá tích cực của chúng là dấu hiệu cho thấy những chiếc kính này đáng giá, đặc biệt là khi nói đến chơi game.

6. J+S Vision

J+S Vision

Nếu bạn ngồi trước màn hình cả ngày, bạn muốn tìm một đôi đủ thoải mái để đeo từ sáng đến tối. Những chiếc kính này của J + S là sản phẩm hoàn hảo để đeo cả ngày, vì chúng chặn 90% ánh sáng xanh có hại, vừa vặn thoải mái trên khuôn mặt của bạn và thật phong cách. Những chiếc kính này có nhiều kiểu dáng khác nhau, vì vậy bạn thậm chí có thể muốn mua nhiều hơn một cặp, tùy thuộc vào nơi bạn đeo chúng. Nhìn chung, những người đánh giá nói rằng những sắc thái này hoàn hảo cho mọi kiểu phơi sáng màn hình và đáng giá.

7. PROSPEK

PROSPEK

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp kính giúp bạn tăng thêm sức mạnh (không cần đơn thuốc đầy đủ), chúng tôi khuyên bạn nên mua những chiếc kính này từ Prospek. Những chiếc kính này có nhiều cường độ phóng đại khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy một cặp ở bất kỳ đâu từ 0,00 đến 3,00. Chúng có nhiều màu sắc và kích cỡ, vì vậy bạn có thể tìm thấy một đôi phù hợp nhất với phong cách của mình.

8. Peepers Shine On

Peepers Shine On

Nếu bạn dành cả ngày để đọc từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc Kindle, có thể bạn đã bị mỏi mắt. Kính đọc sách Peepers được thiết kế đặc biệt dành cho người đọc, cung cấp cường độ phóng đại từ 1x đến 3x và hấp thụ 40% tia UV có hại phát ra từ các thiết bị kỹ thuật số. Không chỉ có vẻ ngoài tuyệt đẹp, chúng còn có lớp phủ chống phản xạ bảy lớp để giảm thiểu độ chói của màn hình khi bạn làm việc.

9. Readerest

Readerest

Một cặp kính đọc sách tuyệt vời khác, những thấu kính này từ Readerest lọc tới 40% tia sáng xanh có hại và không sử dụng bất kỳ bộ lọc màu nào có thể làm biến dạng màu màn hình. Những đầu đọc này cũng cung cấp khả năng bảo vệ khỏi tia UVA và UVB và có thấu kính chống phản xạ giúp loại bỏ ánh sáng chói và giúp bạn nhìn rõ hơn. Những chiếc kính này có nhiều kiểu dáng khác nhau và cung cấp bảy tùy chọn độ phóng đại — từ 0,0 đến 3,00. Nếu bạn không thể đặt cuốn sách điện tử đó xuống, hãy chắc chắn rằng bạn lấy một cặp sách này trước.

10. Emory

Emory

Mặc dù Kính chặn ánh sáng xanh Emory của Lens Direct có thể đi kèm với mức giá lớn hơn một chút, nhưng chúng đáng giá từng xu. Những chiếc kính sang trọng này có trọng lượng nhẹ và vừa vặn thoải mái trên khuôn mặt của bạn mà không cần kẹp hay ép vào đầu. Khung bằng axetat bền của chúng làm hài lòng bất kỳ khuôn mặt nào và chúng cung cấp một số màu sắc bao gồm pha lê, đồi mồi và xanh nước biển.

11. Blutech Eye-Density

Blutech Eye-Density

Nếu ánh sáng xanh gây hại cho chu kỳ REM của bạn, bạn sẽ muốn thử các Ống kính Blutech Eye-Density này, được sản xuất cho những ai bị đau đầu hoặc mất ngủ do sử dụng màn hình. Tròng kính lọc ra các bước sóng có hại bằng phương pháp xử lý độc quyền và kiểu dáng vừa vặn của chúng giúp bạn thoải mái đeo cả ngày. Công ty cung cấp trả lại miễn phí và bảo hành một năm để đảm bảo rằng bạn đã tìm thấy chiếc kính hoàn hảo cho mình.

12. Yesglasses Kids

Giữa học tập từ xa, làm bài tập về nhà trực tuyến và mạng xã hội, những đứa con nhỏ của bạn đang nhận được phần nào khả năng tiếp xúc với ánh sáng xanh. Hãy bảo vệ đôi mắt của họ bằng một cặp kính áp tròng hoàn hảo dành cho họ. Những thấu kính đáng yêu này từ Yesglasses là một cách dễ dàng để giúp con bạn giữ an toàn cho đôi mắt của chúng, nhờ màu sắc vui nhộn và thiết kế vừa vặn. Chúng có tính năng bảo vệ 100% tia UVA và UVB, có lớp phủ chống phản chiếu và chống trầy xước.

13. Swanwick Sleep Fitover

Swanwick Sleep Fitover

Loại kính này có thấu kính màu cam (hứa hẹn sẽ chặn nhiều ánh sáng xanh hơn các loại kính khác) và lớp phủ chống chói giúp mang lại giấc ngủ ngon và sức khỏe cho mắt. Mặc dù chúng đắt hơn một chút so với các loại kính chặn ánh sáng xanh khác trên thị trường, nhưng khách hàng cho rằng chúng đáng giá. Nhiều người nhận thấy những cải thiện đáng kể trong khả năng đi vào giấc ngủ nhanh chóng và ngủ thoải mái hơn suốt đêm.

Bài viết liên quan: 4 Cách để chọn mắt kính phù hợp nhất với bạn

Nguồn: The 13 Best Blue-Light-Blocking Glasses of 2021

Exit mobile version