Site icon Medplus.vn

Top 3 Cơ sở y tế có khoa Nội tiết uy tín Quận Bình Tân

Phòng khám Nội tiết TpHCM

Hình ảnh minh họa

Rối loạn nội tiết là những căn bệnh xuất hiện khi hệ thống nội tiết của cơ thể gặp vấn đề. Các triệu chứng của rối loạn hệ thống nội tiết có thể không có hoặc từ mức độ nhẹ đến rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Một vài căn bệnh liên quan đến rối loạn nội tiết là: tiểu đường, U tuyến yên, bệnh Addison, hội chứng Cushing, cường giáp, suy giáp,… Khi nghi ngờ bản thân mắc một trong những chứng bệnh kể trên, các bạn hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa Nội tiết gần nhất để khám chữa kịp thời. Dưới đây là Danh sách 3 Cơ sở y tế Nội tiết uy tín Quận Bình Tân do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Nội tiết & Sản phụ khoa – THS.BS. Hồ Viết Thắng

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế có khoa Nội tiết uy tín Quận Bình Tân là Phòng khám Nội tiết & Sản phụ khoa – THS.BS. Hồ Viết Thắng.

Địa điểm

Số 44 đường số 27 , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Phòng khám Nội tiết & Sản phụ khoa – THS.BS. Hồ Viết Thắng là một Cơ sở y tế có khoa Nội tiết đáng tin cậy ở Quận Bình Tân trong hệ thống các Cơ sở y tế có khoa Nội tiết chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nội tiết giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Nội tiết & Sản phụ khoa – THS.BS. Hồ Viết Thắng đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội tiết & Sản phụ khoa – THS.BS. Hồ Viết Thắng có thể đặt lịch tại: https://layso.vn/bshovietthang

2. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Địa điểm

Số 578 – 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00
Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Nội tiết đáng tin cậy  ở Quận Bình Tân, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc có thể đặt lịch tại: https://layso.vn/pkhungloc

3. Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Cơ sở y tế có khoa Nội tiết uy tín Quận Bình Tân là Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước.

Địa điểm

1153 TL10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 – 17:00

Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước là một trong những Cơ sở y tế có khoa Nội tiết đáng tin cậy ở Quận Bình Tân. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nội tiết giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Nội tiết uy tín Quận Bình Tân, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3754 2884

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Cơ sở y tế có khoa Nội tiết uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Cơ sở y tế có khoa Nội tiết chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các quận, huyện lân cận.

Exit mobile version