Site icon Medplus.vn

Top 3 Cơ sở y tế có khoa Thần kinh uy tín Huyện Nhà Bè

Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Bình Chánh

Hình ảnh minh họa

Bệnh thần kinh xuất hiện khi hệ thống thần kinh bị tổn thương. Các căn bệnh liên quan đến thần kinh gồm có  u não, não úng thủy, thoát vị đĩa đệm, bệnh lý về chấn thương sọ não, đau dây thần kinh, dị dạng động tĩnh mạch, lún cột sống, ghép xương điều trị lao cột sống, dị dạng mạch máu não, khuyết sọ, túi phình mạch máu não, u dây thần kinh ngoại biên,… Những căn bệnh này khiến cho người bệnh gặp nhiều đau đớn, làm giảm chất lượng cuộc sống. Hiểu được điều này, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Top 3 Cơ sở y tế có khoa Thần kinh uy tín Huyện Nhà Bè để mọi người trong và ngoài khu vực Huyện Nhà Bè

có thể tham khảo.

1. Phòng khám Đa khoa Tâm An

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế có khoa Thần kinh uy tín Huyện Nhà Bè là Phòng khám Đa khoa Tâm An.

Địa điểm

47/6 Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Tâm An là một Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè trong hệ thống các Cơ sở y tế có khoa thần kinh chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Thần kinh giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Đa khoa Tâm An đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Tâm An

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Tâm An có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028.3873.8994

Xem thêm Website Phòng khám tại: http://www.phongkhamtaman.com/

2. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Địa điểm

469 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 2, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ nhật: 07:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028 3780 1479

Xem thêm Website Phòng khám tại: http://nhontamclinic.com/

3. Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Cơ sở y tế có khoa Thần kinh uy tín Huyện Nhà Bè là Bệnh viện Huyện Nhà Bè.

Địa điểm

281A Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 16:30

Thứ Bảy: 07:00 – 11:00

Bệnh viện Huyện Nhà Bè là một trong những Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè . Sở hữu đội ngũ bác sĩ Thần kinh giỏi và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện huyện Nhà Bè cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Thần kinh uy tín Huyện Nhà Bè, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Bệnh viện Huyện Nhà Bè.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Bệnh viện Huyện Nhà Bè có thể liên hệ qua Số điện thoại:  028 37815 558

Xem thêm Website Bệnh viện tại: http://www.benhviennhabe.vn/

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Cơ sở y tế có khoa Thần kinh uy tín Huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Cơ sở y tế có khoa Thần kinh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Huyện Nhà Bè và các quận, huyện lân cận.

Xem thông tin những cơ sở y tế khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

Exit mobile version