Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín Huyện Củ Chi

Thiết kế không tên 90 - Medplus

Mỡ trong máu, hay còn gọi là máu nhiễm mỡ, chỉ tình trạng rối loạn chuyển đổi chất béo trong cơ thể, làm cho lượng chất béo trong máu quá cao. Đây được xem là căn bệnh phổ biến hiện nay khi thực phẩm ngày càng đa dạng và chúng ta không ăn theo chế độ. Songkhoe.Medplus.vn nhìn nhận được vấn đề trên và xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín Huyện Củ Chi  để mọi người trong và ngoài khu vực Huyện Củ Chi cùng tham khảo.

1. Khoa Khám Bệnh – Bệnh viện Huyện Củ Chi

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Củ Chi phải kể đến Khoa Khám Bệnh – Bệnh viện Huyện Củ Chi

Khoa Khám Bệnh là một trong những khoa đầu tiên sử dụng công nghệ thông tin trong khám và chữa bệnh.Các công việc tiếp nhận, phân loại bệnh luôn được thực hiện nhanh chóng, khoa học. Các quy trình khám chữa bệnh ngày một được rút ngắn để bệnh nhân không phải đợi lâu, luôn luôn đảm bảo an toàn trong khám và chữa bệnh để nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

Địa chỉ

1307 Tỉnh lộ 7, An Nhơn Tây, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Huyện Củ Chi

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Khoa Nội Tiết – Bệnh viện Xuyên Á

Khoa Nội tiết – Bệnh viện Xuyên Á. sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách 3 địa chỉ trị mỡ trong máu tín Huyện Củ Chi

Khoa được xây dựng theo mô hình mở với phòng khám ngoại trú theo yêu cầu và khoa điều trị nội trú khang trang, hiện đại, tiện nghi và vô cùng thoải mái với chất lượng đạt tiêu chuẩn. Được trang bị những cơ sở vật chất hàng đầu đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng gia tăng, khoa có thể tiếp đón, thăm khám và điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và hệ thống máy móc hiện đại, Khoa Nội Nội tiết BVXA là một trong những khoa quan trọng của bệnh viện, luôn tạo được niềm tin cho bệnh nhân, thực hiện một cách chuyên nghiệp các chức năng nhiệm vụ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nội tiết được đào tạo chuyên sâu có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, nắm rõ hệ thống chẩn đoán cận lâm sàng hiện đại để định bệnh chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý nội tiết phức tạp.

Địa chỉ

42, Quốc Lộ 22, Ấp Chợ, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viên Xuyên Á hoặc số điện thoại: (028) 37966999

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

3. Khoa Nội tiết – Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi

Cuối cùng trong danh sách 3 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Củ ChiKhoa Nội tiết – Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi làm việc với phương châm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân. Chính điều này đã giúp bệnh viện thu hút một lượng lớn người dân từ huyện Củ Chi, tỉnh Tây Ninh và Campuchia đến thăm khám và chữa bệnh. Đồng thời hỗ trợ tốt trong việc giảm bớt gánh nặng cho những bệnh viện thuộc tuyến trên.

Bên cạnh đó bệnh viện còn có khả năng tiếp nhận, thăm khám và giải quyết cho những trường hợp nặng mà không cần phải chuyển đến tuyến trên bao gồm: Phẫu thuật nội soi lấy sỏi hệ niệu, đường mật; phẫu thuật cắt bỏ u tủy, u não, u nang buồng trứng; phẫu thuật cột sống xâm lấn, thoát vị địa đĩa đệm, thay khớp gối, khớp háng; nhồi máu cơ tim cấp, ngộ độc cấp; phẫu thuật cắt dạ dày, cắt túi mật, cắt đại tràng…Bệnh viện được xem là địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín tại Huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Nguyễn Văn Hoài, Tân An Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 16:30

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:00 – 11:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi hoặc số điện thoại: 028 3892 0583

Như vậy, Medplus đã bật mí đến bạn danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín Huyện Củ Chi  để bạn và người thân cùng tham khảo. Medplus hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ khám ưng ý nhất khi cần thiết.

Xem thêm:

Exit mobile version