Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6

Mỡ trong máu hay còn gọi là máu nhiễm mỡ, rối loạn lipid máu,… Ban đầu, mỡ trong máu vẫn chưa có tác hại gì nghiêm trọng cho cơ thể, triệu chứng chưa rõ ràng nên rất khó phát hiện. Lâu dần, chúng có thể gây nên các biến chứng nghiêm trọng như đau tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy thận,…. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý mỡ trong máu, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 6 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Nội tiết quận 6 – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6 phải kể đến Phòng khám Nội tiết quận 6 – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long.

Phó Giáo Sư-Tiến sĩ-Bác sĩ chuyên khoa I Võ Tấn Long là một bác sĩ chuyên môn vững vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám của bác sĩ Long là một trong những phòng khám nội tiết uy tín quận 6 được rất nhiều người tin tưởng. Phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh như mỡ trong máu, tiểu đường, hạ đường huyết, huyết áp thấp, rối loạn cholesterol,….. Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chất lượng, lành nghề cùng trang thiết bị thăm khám tân tiến giúp việc chuẩn đoán bệnh được chính xác và nhanh chóng. Chắc hẳn, bệnh nhân mắc mỡ trong máu khi đến đây sẽ hài lòng với dịch vụ mà phòng khám cung cấp và an tâm điều trị bệnh dứt điểm.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 226 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: +84 28 3967 0441

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Phòng khám Nội tiết quận 6-–-PGS.TS_.BS_.-Võ Tấn Long-địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6

2. Phòng khám Nội tiết quận 6 – BS. Trần Minh Hoàng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6 khác: Phòng khám Nội tiết quận 6 – BS. Trần Minh Hoàng.

Bác sĩ chuyên khoa Trần Minh Hoàng đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca mắc bệnh mỡ trong máu. Nhờ kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dồi dào, phòng khám của bác sĩ Hoàng nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng khi đến đây. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát được trang bị máy móc khám bệnh đầy đủ đúng chuẩn của bộ y tế. Phòng khám đang không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó mong muốn người bệnh cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 339G Hậu Giang, phường 05, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 091 377 07 77

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Phòng khám Nội tiết quận 6 – BS. Trần Minh Hoàng- địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6

3. Phòng khám Nội tiết quận 6 – BS. Lê Thị Thái Dương

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6Phòng khám Nội tiết quận 6 – BS. Lê Thị Thái Dương.

Bác sĩ chuyên khoa Lê Thị Thái Dương đang công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM. Ngoài giờ làm việc chính tại bệnh viện, bác sĩ còn mở một phòng khám tại quận 6 và nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân. Phòng khám có đội ngũ y tế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng dịch vụ chữa bệnh đa dạng, chuyên sâu. Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở hạ tầng rộng rãi, máy móc khám bệnh tiên tiến giúp bệnh nhân cảm thấy hài lòng nhất khi thăm khám tại đây. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ tin cậy để điều trị mỡ trong máu thì phòng khám của bác sĩ Dương sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 162 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau

>>Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ điều trị mỡ trong máu uy tín quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám điều trị mỡ trong máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 6 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

Exit mobile version