Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Bình Tân

Thiết kế không tên 2019 12 28T222702.998 - Medplus

Nổi hạch ở bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu sức khỏe đang ở tình trạng cần lưu ý. Dù xuất phát từ nguyên nhân nguy hiểm hay thông thường, bạn cũng cần hiểu rõ về hiện tượng này để chăm sóc cơ thể một cách hợp lý, an tâm hơn trong cuộc sống. Hôm nay, Medplus điểm danh Top địa chỉ khám hạch uy tín Quận Bình Tân để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Bình Tân phải kể đến Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân.

Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, hạ tầng để mang lại dịch vụ khám – chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, có chất lượng tốt, giúp cho việc khám và điều trị đạt kết quả cao. Bệnh viện có mặt bằng rộng rãi, thoải mái. Không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt, phòng khám được vệ sinh tiệt trùng.

Bệnh viện Đa khoa Bình Tân là nơi hội tụ nhiều bác sĩ, y sĩ giỏi có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ nơi đây đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, chuyên sâu trên từng lĩnh vực. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh đã giúp bệnh viện Đa khoa Bình Tân trở thành một trong những điểm địa điểm khám uy tín. Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh án khác nhau. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám ung bướu uy tín ở quận Bình Tân.

Địa chỉ

Số 809 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3754 2955

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân

2. Phòng khám ung bướu – Bác sĩ Phạm Văn Bùng

Phòng khám ung bướu – Bác sĩ Phạm Văn Bùng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hạch uy tín Quận Bình Tân

Phòng khám ung bướu – TS.BS.CKII Phạm Văn Bùng là một trong những địa chỉ khám ung bướu uy tín ở quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Phạm Văn Bùng hiện là Trưởng khoa Ung bướu, bệnh viện đa khoa Hồng Đức III. Đồng thời bác Bùng còn là giảng viên khoa y Đại Học Y dược TP.HCM bộ môn Phẫu Thuật Thực Hành. Bác sĩ Bùng là một vị bác sĩ Ung bướu uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bác rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Bùng đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân, phòng khám ngoài giờ của bác được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Địa chỉ

Số 106 Đường số 5, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3875.0774

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám ung bướu – Bác sĩ Phạm Văn Bùng

3. Bệnh viện Đa Khoa Quốc Ánh

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Bình Tân là Bệnh viện Đa Khoa Quốc Ánh

Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng khu vực quận Bình Tân. Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại như: máy mổ Nội soi, máy nội soi Tiêu hóa, X – Quang kỹ thuật số, Siêu âm tim 4D,…. nhắm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh với chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh những cơ sở vật chất hoàn chỉnh và trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh còn có đội ngũ Y Bác Sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, ân cần, tận tâm với bệnh nhân, đã từng công tác ở các Bệnh viện nổi tiếng ở Tp.HCM như: Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, bệnh viện Đại Học Y Dược… Nhiều Bác Sĩ của bệnh viện Quốc Ánh đã từng tu nghiệp tại Pháp, Úc và Nhật.

Địa chỉ

Số 104 – 110 Đường 54 Khu Dân Cư Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Đa Khoa Quốc Ánh hoặc Số điện thoại: 028 5407 3877

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận Bình Tân để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám hạch chất lượng tại Quận Bình Tân cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version