Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám Tiền sản uy tín Quận 4

Khám tiền sản là cần thiết để biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của vợ chồng có thích hợp để mang thai hay không. Tuy vậy, khám tiền sản ở đâu thì mới chất lượng và đáng tin cậy là điều không phải ai cũng biết.

Do đó, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 3 địa chỉ khám tiền sản uy tín quận 4 để các bạn có thể tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Địa chỉ

Số 125 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Song Nguyên là bác sĩ giỏi ở bệnh viện Từ Dũ về sản phụ khoa cũng như là tiền sản. Phòng khám của bác sĩ Nguyên không chỉ có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi mà còn có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ. Đây là phòng khám được mọi người biết đến như là một địa chỉ khám tiền sản uy tín quận 4.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 028 3825 4304 hoặc đặt lịch tại đây

Hình ảnh

2. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh

Địa chỉ

006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám đa khoa Thiện Minh luôn tự hào khi hợp tác với đội ngũ bác sĩ thuộc các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Chợ Rẫy,…. Ngoài ra, nhân viên y tế đều có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm trong công việc của mình. Nhờ tất cả những điều trên, nơi đây trở thành địa chỉ khám tiền sản uy tín quận 4 được mọi người tin cậy trong thời gian vừa qua.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3826 6758 – 08 3825 5110

Hình ảnh

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh

3. Phòng khám Đa Khoa – Bệnh viện Bưu Điện – BS. Lê Đức Thắng

Địa chỉ

115 Pasteur, phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ chuyên khoa I Lê Đức Thắng là bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong khám và tư vấn tiền sản. Bác sĩ nhận được nhiều thành công trong việc hỗ trợ cho cặp vợ chồng có kế hoạch sinh con khỏe mạnh.

Mặt khác, phòng khám Đa khoa của bác sĩ Thắng là địa chỉ khám tiền sản quận 4 được nhiều người lựa chọn hiện nay. Khi thăm khám tại đây, bạn có thể nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Đa Khoa – Bệnh viện Bưu Điện – BS. Lê Đức Thắng để được nghe tư vấn và thăm khám.

Trên đây là Top 3 địa chỉ khám Tiền sản uy tín Quận 4 cung cấp những thông tin cần thiết cho những ai đang có nhu cầu tư vấn và khám tiền sản. 

Ngoài ra, để bản thân có một thai kỳ mạnh khỏe, bạn có thể tham khảo những bài viết khác tại đây:

Exit mobile version