Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ siêu âm tim uy tín Quận 2

Thiết kế không tên 2019 12 22T100238.436 e1576984218499 - Medplus

Bệnh tim mạch là các tình trạng liên quan đến sức khỏe của trái tim, sự hoạt động của các mạch máu gây suy yếu khả năng làm việc của tim. Việc siêu âm định kỳ và thăm khám tim là điều quan trọng đối với mỗi người. Hôm nay, Medplus sẽ bật mí Top 3 địa chỉ siêu âm tim uy tín Quận 2 để các bạn trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh Viện Quận 2

Đầu tiên trong danh sách Top 3 địa chỉ siêu âm tim uy tín Quận 2 phải kể đến Khoa tim mạch – Bệnh viện Quận 2.

Bên cạnh việc nâng cao kỹ thuật khám, chữa bệnh, bệnh viện cũng rất chú trọng đến đầu tư các phương tiện, trang bị kỹ thuật tiên tiến để phục vụ việc khám, chữa bệnh. Nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ, nguyên tắc làm việc, thái độ ứng xử cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ lý của bệnh viện qua các lớp tập huấn. Được biết, phòng khám thực hành y học gia đình của Bệnh viện Quận 2 có nhiều bác sĩ đạt trình độ tiến sĩ, thạc sĩ. Nơi đây được xem là địa chỉ ưu tiên cho những ai muốn siêu âm hay điều trị các bệnh lý tim mạch tại quận 2 uy tín nhất.

Bệnh viện Quận 2 hiện nay không chỉ được người dân các quận: 2, 9, Thủ Đức đặt niềm tin khi đến khám chữa bệnh mà còn thu hút nhiều bệnh nhân từ các tỉnh lân cận.

Địa chỉ

130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

24/7 (Tất cả các ngày trong tuần)

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 090 675 50 77

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh Viện Quận 2

2. Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm tim uy tín Quận 2

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền là một trong số ít bệnh viện tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế. Đây là một bệnh viện đa khoa, được đầu tư bởi nhóm sáng lập viên gồm các bác sĩ người Pháp và Việt Nam thành lập. Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội và ngoại khoa tại một điểm duy nhất. Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền được biết đến với chất lượng dịch vụ siêu âm tim và điều trị bệnh lý tim mạch chất lượng cao tại Quận 2

Địa chỉ

95/3 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền hoặc Số điện thoại: 090 145 99 69

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

3. Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ siêu âm tim uy tín Quận 2 là Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2

Bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện đã được thành lập hơn 30 năm. Hiện nay, với cơ sở khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ, cán bộ y tế có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, bệnh viện đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, chăm lo sức khỏe cho cán bộ công nhân viên trong ngành Bưu chính – Viễn thông và cộng đồng.

Địa chỉ

68 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền , Quận 2 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3744.4538

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2

Vậy là Medplus.vn đã bật mí danh sách Top 3 địa chỉ siêu âm tim uy tín Quận 2 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi siêu âm tim chất lượng tại Quận 2 cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version