Site icon Medplus.vn

[TOP 3] Nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Niềng răng có tác dụng gì?

Niềng răng có tác dụng gì?

Niềng răng để có nụ cười đẹp, hàm răng đều đặn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên chi phí niềng răng hiện nay khá cao so với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam. Niềng răng trả góp được các chuyên gia đánh giá như một giải pháp thông minh, thích hợp với xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn tham khảo [TOP 3] Nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về niềng răng trả góp

Niềng răng là thuật ngữ nha khoa, nói về một kỹ thuật dịch chuyển răng về đúng vị trí bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng như mắc cài, khay niềng, … nhằm mục đích đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, cân đối.

Cùng với sự phát triển của các hình thức trả góp ở nhiều lĩnh vực khác. Niềng răng trả góp được các chuyên gia đánh giá như một giải pháp thông minh, thích hợp với xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Một số lợi ích của chính sách niềng răng trả góp nhìn ở góc độ người niềng như sau:

Niềng răng trả góp – Nha khoa UP Dental

Up Dental được biết đến là nha khoa đầu tiên có chính sách niềng răng trả góp tại TP. HCM. Được thành lập từ năm 2015, nha khoa áp dụng chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất cho tất cả khách hàng. Theo đó, tổng chi phí niềng răng của khách hàng được chia thành 2 giai đoạn:

Điều đặc biệt trong chính sách niềng răng trả góp tại  Up Dental là khách hàng thanh toán chi phí hàng tháng trực tiếp tại nha khoa (bằng tiền mặt hoặc thẻ) và không qua đơn vị trung gian nên sẽ không phát sinh lãi suất hay khoản phí thu hộ. Số đông khách hàng niềng răng tại Up Dental là những bạn trẻ, học sinh, sinh viên, người mới đi làm chưa có điều kiện về kinh tế, cũng như thanh toán một lúc mấy chục triệu tiền niềng răng.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Up Dental

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Niềng răng trả góp – Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là điểm đến của hàng nghìn khách hàng niềng răng mỗi năm. Bởi ở đây có đội ngũ bác sĩ vô cùng có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang có chương trình ưu đãi trả góp dành cho học sinh/sinh viên. Cụ thể như sau

Thông tin liên hệ của Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu Quận Bình Thạnh:

Nha khoa Đăng Lưu – Quận 5: 

Nha khoa Đăng Lưu – Võ Văn Kiệt 

Nha khoa Đăng Lưu – Thủ Đức

Nha khoa Đăng Lưu – Phú Nhuận

Niềng răng trả góp – Nha khoa KIM

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa có nhiều cơ sở trên khắp các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội… Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Kim là hình thức liên kết dịch vụ niềng răng trả góp với các ngân hàng thông qua việc cà thẻ trên máy POS.

Nếu muốn niềng răng trả góp tại nha khoa Kim, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo các mức kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng, tuỳ theo điều kiện tài chính của khách hàng.

Đối tượng tham gia chương trình niềng răng trả góp là tất cả các khách hàng hiện đang sở hữu thẻ tín dụng (loại bất kỳ) phát hành bởi 1 trong những ngân hàng có liên kết trả góp với Nha khoa Kim. Tuy nhiên, nha khoa Kim không phải là nha khoa chỉ chuyên sâu về niềng răng. Tại nha khoa còn có nhiều dịch vụ khác như bọc sứ, điều trị tổng quát, trồng trụ Implant…

Thông tin liên hệ:

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Hệ thống Nha khoa Kim

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về [TOP 3] Nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version