Site icon Medplus.vn

TOP 3 Nha khoa trồng răng implant uy tín tại TP.HCM

Mất răng lâu năm nếu không kịp thời phục hồi sẽ để lại nhiều tác hại không tốt tới thẩm mỹ và sức khoẻ răng miệng. Điều này sẽ làm xương cơ hàm xảy ra tình trạng tiêu xương, làm biến dạng khuôn mặt và sẽ làm bạn bị móm. Trồng răng Implant là giải pháp tốt nhất trong việc giúp bạn khôi phục răng mất. Nếu bạn đang có ý định thay đổi tình trạng răng miệng của mình, dưới đây là TOP 3 Nha khoa trồng răng implant uy tín tại TP.HCM bạn có thể tìm hiểu thêm.

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các nha khoa ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về trồng răng implant

Trồng răng Implant là phương pháp phục hồi răng mất đã được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới từ rất lâu trước đây. Tuy nhiên, ở Việt Nam trong những năm trở lại đây, phương pháp phục hình răng mất này mới được chú ý và được nhiều người quan tâm. Các phương pháp phục hồi răng truyền thống như lắp cầu răng sứ (mất một hoặc vài răng), hàm tháo lắp (mất răng toàn hàm) tuy được nhiều người lựa chọn vì chi phí rẻ, tuy nhiên vẫn còn tồn đọng những nhược điểm:

Nha khoa trồng răng implant

Nha khoa trồng răng implant – Nha khoa Paris

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Nha khoa Paris Sài Gòn là một trong chuỗi hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu. Đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới. Đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Trồng răng implant 4S tại nha khoa Paris

Trên thị trường hiện nay, công nghệ cấy ghép Implant 4S của Nha Khoa Paris đã và đang hoàn thành sứ mệnh đảm bảo tỷ lệ 100% thành công khi làm răng Implant cho khách hàng.

Với nguồn dữ liệu khổng lồ về cách thiết lập góc đặt trụ Implant, độ sâu của trụ, thời gian khoa. Công nghệ cấy ghép Implant 4S hỗ trợ tối ưu hóa sức mạnh của trụ Implant ở mức tối đa.

Với sự tối ưu ở mức cao nhất khi đặt trụ Implant thì thời gian lành thương khi trồng răng Implant 4S sẽ được rút ngắn rất nhiều.

Trung bình một ca cấy ghép răng tại Nha Khoa Paris chỉ có thời gian chờ đợi khoảng từ 3 – 4 tháng. Ngoài ra, tỷ lệ khách hàng có thể phục hình răng sứ ngay lập tức cũng ở con số rất cao.

Với công nghệ trồng răng Implant 4S thì ngoài chỉ số tốc độ mũi khoan, điểm đặt lực, thời gian khoan,.. thì sẽ có sự hỗ trợ từ hệ thống giúp tự động ngắt kết nối mũi khoan khi đạt thời gian cần thiết.

Trụ chân răng được đảm bảo 100% thành công khi tích hợp, không bị tổn hại do yếu tố tự nhiên trong quá trình sử dụng và từ đó giúp gia tăng tuổi thọ của răng Implant lên rất cao.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Paris

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Hệ thống nha khoa

Nha khoa tọa lạc tại: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Nha khoa trồng răng implant – Nha khoa Việt Smile

Cấy ghép răng Implant là quá trình cấy ghép một chân răng giả được làm từ titanium vào trong xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Trụ Implant sẽ tích hợp vào xương hàm như một chân răng tự nhiên trong khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng. Sau khi trụ tích hợp vào xương, bác sĩ sẽ phục hình 1 răng sứ lên trên implant và hoàn thiện toàn bộ quá trình.

Có rất nhiều thương hiệu implant khác nhau được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Mỹ… Mỗi thương hiệu sẽ sở hữu độc quyền sáng chế riêng trong thiết kế. Tuy nhiên, dù đến từ quốc gia nào, trụ implant cũng đều được sản xuất từ vật liệu chính là titanium – được FDA Hoa kỳ chứng nhận an toàn tuyệt đối và là vật liệu tốt nhất khi đặt trong xương hàm.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Việt Smile

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Nha khoa trồng răng implant – Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry quy tụ hơn 40 bác sĩ trong đó chuyên khoa Implant (chuyên khoa chủ lực của nha khoa này).

Peace Dentistry có một hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại, đặc biệt là trang thiết bị cấy ghép Implant: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), máy cắm Implant PS500, ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), phòng phẫu thuật Implant vô trùng khép kín bằng cực tím….Đây là những thiết bị và công nghệ hỗ trợ tốt nhất để bác sĩ thực hiện những ca trồng răng Implant hoàn hảo.

Hiện tại Nha khoa hợp tác với 20 ngân hàng để áp dụng thanh toán trả góp mà khách hàng không chịu lãi suất. Ngoài ra, cấy ghép Implant tại Peace Dentitry đều được bảo hành trọn đời mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Peace Dentistry

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Hệ thống nha khoa

Nha khoa tọa lạc tại: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về Nha khoa trồng răng implant uy tín tại TP.HCM để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version