Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Thủ Đức

Top 3 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Thủ Đức

Top 3 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Thủ Đức

Chẩn đoán hình ảnh hiện đang là một trong những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại và chính xác nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng các kỹ thuật hiện đại như: chụp X-quang, chụp CT cắt lớp, cộng hưởng từ MRI… để hiển thị những hình ảnh chính xác nhất về cơ quan, bộ phận bị bệnh, từ đó là căn cứ để bác sĩ chẩn đoán bệnh cũng như đưa ra những phương án chữa trị hợp lý, kịp thời. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Thủ Đức – BS. Lê Thị Ngọc Diệp

Địa chỉ:

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Thủ Đức – BS. Lê Thị Ngọc Diệp

Thời gian làm việc:

BS. Lê Thị Ngọc Diệp là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Lê Thị Ngọc Diệp cung cấp các dịch vụ như: chụp X – quang, siêu âm, đọc kết quả siêu âm… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Thủ Đức, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh.

2. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Thủ Đức – BS. Nguyễn Trung Nghĩa

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Nguyễn Trung Nghĩa là một trong những bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có chuyên môn cao ở quận Thủ Đức, TP. HCM. Bác sĩ Nghĩa giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm trong việc khám chữa bệnh. Phòng khám ngoài giờ của bác được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Trung Nghĩa cung cấp các dịch vụ như: chụp X – quang, siêu âm, chụp CT…

3. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Thủ Đức – Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa Khoa Thiện Tâm là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng khu vực quận Thủ Đức. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Phòng khám có đội ngũ Y Bác Sĩ có chuyên môn, tận tâm cùng với các chuyên gia đầu ngành công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Phòng khám Đa Khoa Thiện Tâm tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ như: ngoại Khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, khám nội khoa, siêu âm, đo điện tâm đồ, X – quang, xét nghiệm, nội tim mạch… Trong đó, khoa chẩn đoán hình ảnh là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Thủ Đức – Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám chẩn đóa hình ảnh uy tín quận Thủ Đức để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm: Top 4 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận 12

Exit mobile version