Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh

Top 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh

Top 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh

Chuyên khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình gồm gãy xương và trật khớp, các bệnh lý về chỉnh hình gồm các phẫu thuật cần chỉnh hình, các dị dạng bẩm sinh như: dị tật chi trên, bàn chân khoèo, trật khớp háng bẩm sinh…. Ngoài ra, còn bao gồm các bệnh lý về xương khớp. Đa số các bệnh về xương khớp, nhất là những bệnh mãn tính cần được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thì mới nhanh chóng khỏi bệnh. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Hoàng Vũ

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Nguyễn Hoàng Vũ là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám bác Vũ chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa khoa Nam Sài Gòn có diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Các khoa phòng được bố trí khoa học, kín đáo, rộng rãi; được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn các bộ ngành liên quan: Bộ Y tế, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Tài nguyên & Môi trường.

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế tân tiến, hiện đại và được bảo dưỡng, bảo trì định kỳ. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tâm huyết với nghề, tận tụy với bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Nam Sài Gòn tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ như: ngoại Khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, khám nội khoa, siêu âm, đo điện tâm đồ, X – quang, xét nghiệm,… Nơi đây cũng được xem là một trong những phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

3. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Liên An

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa khoa Liên An cung cấp các dịch vụ y tế cần thiết, là phòng khám chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng uy tín tại huyện Bình Chánh. Đây cũng là một trong những phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh.

Phòng khám Đa khoa Liên An có trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế, thiết bị y tế, máy móc y khoa chuyên dụng,… để phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh. Không gian phòng khám bố trí hợp lý, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ,… tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân đến khám bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của phòng khám Đa khoa Liên An đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ sản khoa, phụ khoa, bác sĩ bệnh nhi, bác sĩ nha khoa, bác sĩ tim mạch,… đều đã có nhiều năm công tác trong nghề, có đầy đủ kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề, chu đáo với bệnh nhân.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Liên An

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

 

Exit mobile version