Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4

Top 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4

Top 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4

Chuyên khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình gồm gãy xương và trật khớp, các bệnh lý về chỉnh hình gồm các phẫu thuật cần chỉnh hình, các dị dạng bẩm sinh như: dị tật chi trên, bàn chân khoèo, trật khớp háng bẩm sinh…. Ngoài ra, còn bao gồm các bệnh lý về xương khớp. Đa số các bệnh về xương khớp, nhất là những bệnh mãn tính cần được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thì mới nhanh chóng khỏi bệnh. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4 – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 4 – ThS. BS Huỳnh Chí Hùng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng hiện đang là giảng viên tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác Hùng là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên khoa và luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ còn có Phòng khám ngoài giờ chuyên khám và điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4 – ThS.BS Huỳnh Chí Hùng có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến thăm khám.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình – ThS. BS Huỳnh Chí Hùng chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp…

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 4 – ThS. BS Huỳnh Chí Hùng

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Thiện Minh – Khoa Chấn thương chỉnh hình có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình – phòng khám đa khoa Thiện Minh có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín tại khu vực quận 4 được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

3. Y khoa Phước An 6 – khoa Chấn thương chỉnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Y khoa Phước An 6 nằm tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp với các quận huyện 1, 7, 8, Nhà Bè.

Y khoa Phước An 6 – Khoa Chấn thương chỉnh hình được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, các tiện ích cung cấp thông tin tối tân. Đội ngũ y bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình – Y khoa Phước An 6 giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn tận tâm trong quá trình thăm khám. Đây sẽ là một phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4 và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến thăm khám và điều trị.

Y khoa Phước An 6

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín quận 4 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

 

Exit mobile version