Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 1

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 1

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 1

Các bệnh lý về cơ xương khớp đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo thời gian, mặc dù không nguy hiểm trực tiếp đến tình mạng, tuy nhiên căn bệnh này lại gây nên những cơn đau âm ỉ kéo dài, làm ảnh hưởng lớn đến quá trình vận động và cuộc sống của người bệnh. Nếu để kéo dài tình trạng sẽ rất tệ, có thể dẫn tới tình trạng mất khả năng hoạt động. Chính vì thế, với mong muốn mang đến cho người bệnh những lựa chọn tin cậy và hiệu quả nhất, ngày hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu các phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 1 – TPHCM hiện nay.

1. Phòng khám Cơ xương khớp Đức Phúc – BS. Phạm Thị Kim Loan

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đức Phúc chuyên khám và chữa các bệnh cột sống: Thoát vị đĩa đệm (cổ, lưng), Trượt đốt sống, Vẹo cột sống cổ – ngực – lưng, Vẹo khung xương chậu – xương cùng cụt, Điều chỉnh làm thuyên giảm đau đớn, suy yếu chức năng trong những bệnh dị tật bẩm sinh, bại liệt, bệnh cầu xương,…

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 1 – BS. Phạm Thị Kim Loan có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về cơ, xương, khớp.

Phòng khám Cơ xương khớp Đức Phúc – BS. Phạm Thị Kim Loan

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Huỳnh Thị Linh Thu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nằm trong top những phòng khám tin cậy nhất hiện nay, phòng khám bác sĩ Huỳnh Thị Linh Thu luôn là địa chỉ tìm đến đầu tiên của các bệnh nhân cơ xương khớp. Bác sĩ Huỳnh Thị Linh Thu hiện đang công tác ở  khoa Chi trên – Bệnh viện Chấn thương chình hình thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 1 – BS. Huỳnh Thị Linh Thu chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Phòng khám nằm ở số 3/3A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín – BS. Huỳnh Thị Linh Thu

3. Phòng khám Xương khớp & Thần kinh cột sống 3C – Care Chiropractic Center

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Điều hành phòng khám là bác sĩ Kevin – tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Chiropracitc từ Học viện Chiropractic Châu Âu danh giá Franco, Paris. Bác sĩ có kiến thức sâu rộng và kỹ thuật chuyên sâu qua nhiều năm làm việc tại Pháp và các nước Đông Nam Á. Khi thăm khám, bác sĩ luôn sử dụng tất cả các kỹ năng chuyên môn của mình để mang đến những điều trị chuyên biệt cho từng bệnh nhân.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây sẽ là một phòng khám cơ, xương, khớp uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về cơ xương khớp.

Phòng khám Xương khớp uy tín quận 1 – Care Chiropractic Center

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng mọi người đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

 

 

 

Exit mobile version