Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám đa khoa uy tín huyện Nhà Bè

Top 3 phòng khám đa khoa uy tín huyện Nhà Bè

Top 3 phòng khám đa khoa uy tín huyện Nhà Bè

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe là cần thiết cho mỗi người nhằm phát hiện sớm những bệnh lý và có cách điều trị tích cực. Tuy nhiên, thực trạng tại các bệnh viện công hiện nay là quá tải, khiến cho việc thăm khám trở nên vất vả và tốn công sức. Thay vào đó, một giải pháp rút ngắn thời giờ và đáp ứng được nhu cầu về chất lượng khám và điều trị bệnh được nhiều người nghĩ tới hiện nay, đó là các phòng khám đa khoa. Nhằm giúp bạn đọc có được sự lựa chọn tốt nhất để “chọn mặt gửi vàng” cho sức khỏe của mình Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp cho độc giả danh sách phòng khám đa khoa uy tín huyện Nhà Bè.

1. Phòng khám Đa Khoa huyện Nhà Bè – Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm tọa lạc tại 469 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM. Đến đây bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đang làm việc ở nhiều bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm là một trong những phòng khám đa khoa chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn.

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

2. Phòng khám Đa Khoa huyện Nhà Bè – Phòng khám Đa khoa PolyCare

Địa chỉ:

  • Số 07 – 09 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:30

Phòng khám Đa khoa Polycare có diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Các khoa phòng được bố trí khoa học, kín đáo, rộng rãi; được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn các bộ ngành liên quan: Bộ Y tế, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Tài nguyên & Môi trường.

Các trang thiết bị phục vụ hoạt động y tế của phòng khám đều được nhập mới, chế độ duy tu, bảo dưỡng định kỳ. Thiết bị phụ trợ, vật tư tiêu hao y tế được nhập từ các công ty thiết bị y tế có uy tín. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tâm huyết với nghề, tận tụy với bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Polycare tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ như: ngoại Khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, khám nội khoa, siêu âm, đo điện tâm đồ, X – quang, xét nghiệm,… Nơi đây cũng được xem là một trong những phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Nhà Bè.

Phòng khám Đa khoa PolyCare

3. Phòng khám Đa Khoa huyện Nhà Bè – Phòng khám Y khoa Đông Á

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Phòng khám Y khoa Đông Á có địa chỉ tại 369 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, là một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở huyện Nhà Bè và các khu vực lân cận.

Phòng khám Y khoa Đông Á có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám đa khoa uy tín huyện Nhà Bè để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

Exit mobile version