Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận

Hô hấp là bệnh rất thường gặp trong cuộc sống hàng ngày chúng ta, mức độ nguy hiểm trong diễn tiến cấp tính như Hen phế quản cấp, Đợt cấp Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, Viêm phổi… hay các bệnh có thể để lại các di chứng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống như Lao Phổi, Hen Phế Quản, Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, Dãn phế quản, Ung thư phổi… Việc khám, phát hiện sớm, điều trị đúng giúp bệnh nhân phục hồi, tránh được những nguy hiểm cũng như những di chứng ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Nắm bắt được điều đó, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp được danh sách những phòng khám Hô hấp uy tín quận Phú Nhuận – TPHCM chia sẻ đến bạn đọc để các bạn thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Hô Hấp quận Phú Nhuận – BS. Trịnh Thế Phong

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trịnh Thế Phong, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Hô hấp hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Phong chuyên tư vấn và khám các vấn đề về hô hấp: Đo chức năng hô hấp, điều trị hen suyễn, phổi tắc nghẽn, phục hồi chức năng hô hấp,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Hô hấp uy tín tại quận Phú Nhuận, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

2. Phòng khám Hô Hấp quận Phú Nhuận – BS. Nguyễn Minh Triết

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Minh Triết là một bác sĩ hô hấp giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Hô Hấp quận Phú Nhuận – BS. Nguyễn Minh Triết nằm trên số 320/7 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Phòng khám là nơi chuyên thăm khám và tầm soát sức khỏe hô hấp cho người lớn và trẻ nhỏ. Nơi đây sẽ là một phòng khám Hô hấp uy tín tại quận Phú Nhuận, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Hô Hấp quận Phú Nhuận – BS. Nguyễn Minh Triết

3. Phòng khám Hô hấp quận Phú Nhuận – BS. Nguyễn Tiến Đệ

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Hô hấp quận Phú Nhuận – BS. Nguyễn Tiến Đệ có địa chỉ tại 63/23 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Đệ, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Hô hấp quận Phú Nhuận – BS. Nguyễn Tiến Đệ chuyên khám và chữa các bệnh lý về Hô hấp như: Đo chức năng hô hấp, điều trị hen suyễn, phổi tắc nghẽn, phục hồi chức năng hô hấp,… Đây là một trong những phòng khám Hô hấp uy tín, chất lượng quận Phú Nhuận.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version