Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Ngoại Tiết Niệu uy tín quận 1

Phòng khám ngoại tiết niệu uy tín quận 1

Phòng khám ngoại tiết niệu uy tín quận 1

Viêm đường tiết niệu là dạng bệnh lý được hình thành do vi khuẩn và phát triển ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, viêm tiết niệu sẽ dẫn đến một số biến chứng như ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, sinh sản đồng thời cảnh báo một số bệnh lý truyền nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu,… Sau đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý bạn đọc danh sách phòng khám Ngoại Tiết Niệu uy tín quận 1 để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phòng khám phù hợp nhất.

1. Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – PGS.TS.BS. Vũ Lê Chuyên

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Vũ Lê Chuyên, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiết niệu hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Lê Chuyên chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tiết niệu: Điều trị sỏi đường tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, có sỏi trong bàng quang, điều trị dị tật đường tiết niệu bẩm sinh, có bướu ở tuyến tiền liệt hay bướu ở đường tiết niệu, các bệnh lý về thận như: Nhiễm trùng đường tiểu, tiểu són ở phụ nữ, viêm cầu thận mạn tính, bệnh thận do biến chứng của lupus ban đỏ, thận do đái thái đường, bệnh thận do huyết áp, bệnh ống thận, suy thận, bệnh lý nam khoa về tinh hoàn, yếu sinh lý,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Ngoại Tiết Niệu uy tín tại quận 1, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – PGS.TS.BS. Vũ Lê Chuyên

2. Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – TS.BS. Nguyễn Văn Bền

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – TS.BS. Nguyễn Văn Bền có địa chỉ tại 124-126 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Bền, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – TS.BS. Nguyễn Văn Bền chuyên khám và chữa các bệnh lý về tiết niệu như: Điều trị sỏi đường tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, có sỏi trong bàng quang, điều trị dị tật đường tiết niệu bẩm sinh, có bướu ở tuyến tiền liệt hay bướu ở đường tiết niệu, các bệnh lý về thận như: Nhiễm trùng đường tiểu, tiểu són ở phụ nữ, viêm cầu thận mạn tính, bệnh thận do biến chứng của lupus ban đỏ, thận do đái thái đường, bệnh thận do huyết áp, bệnh ống thận, suy thận, bệnh lý nam khoa về tinh hoàn, yếu sinh lý,… Đây là một trong những phòng khám ngoại tiết niệu uy tín, chất lượng quận 1.

Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – TS.BS. Nguyễn Văn Bền

3. Phòng khám Ngoại Tiết Niệu quận 1 – Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn – Khoa Ngoại Tiết Niệu, có địa chỉ 8 Alexandre De Rhodes, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám ngoại tiết niệu uy tín ở quận 1 và các khu vực lân cận.

Phòng khám quốc tế Columbia Sài Gòn – Khoa Ngoại Tiết Niệu có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về Tiết Niệu.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Ngoại Tiết Niệu uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version