Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám nội thận uy tín huyện Củ Chi

Top 3 phòng khám nội thận uy tín huyện Củ Chi

Top 3 phòng khám nội thận uy tín huyện Củ Chi

Thận là cơ quan đảm nhận nhiều nhiệm vụ giúp cơ thể duy trì sự sống như: lọc máu, duy trì cân bằng muối và điện giải trong máu, điều chỉnh huyết áp,… Các bệnh lý thận như bệnh thận do tiểu đường, hội chứng thận hư, viêm vi cầu thận cấp, mãn tính…. nếu không được quan tâm điều trị đúng mức sẽ đưa tới bệnh lý suy thận mạn. Vì thế chúng ta cần phát hiện và điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 phòng khám nội thận uy tín huyện Củ Chi – TP Hồ Chí Minh để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phòng khám phù hợp nhất.

1. Phòng khám nội thận huyện Củ ChiBS. Trịnh Minh Trí

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Trịnh Minh Trí có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám của bác Trí được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên khám và chữa các bệnh lý về thận như: bệnh thận đái tháo đường, viêm cầu thận cấp, viêm cầu thận mạn, hội chứng thận hư, viêm thận bể thận cấp, viêm thận bể thận mạn, biến chứng của suy thận mạn (thiếu máu, tăng huyết áp, suy tim, loãng xương, cường tuyến cận giáp thứ phát), tiểu đường và nhiễm trùng, tiểu đạm, tiểu máu…

Đây cũng là một trong những phòng khám nội thận uy tín huyện Củ Chi. Phòng khám của bác sĩ Trí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực huyện Củ Chi.

2. Phòng khám nội thận huyện Củ ChiPhòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc – Khoa Nội thận, có địa chỉ tại 741-743 Quốc lộ 22, T.T.Củ Chi , Huyện Củ Chi, là một trong những phòng khám Nội thận uy tín ở huyện Củ Chi và các khu vực lân cận.

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc – Khoa Nội thận có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về thận.

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

3. Phòng khám nội thận huyện Củ ChiPhòng khám Đa khoa Thiện Phước

Địa chỉ:

  • Tỉnh lộ 15 Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước – Khoa Nội thận có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Nội thận – Phòng khám Đa khoa Thiện Phước có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám Nội thận uy tín tại khu vực huyện Củ Chi được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Thiện Phước

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám nội thận uy tín huyện Củ Chi để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Xem thêm:

Exit mobile version