Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Nội Tiết uy tín quận 4

Phòng khám nội tiết uy tín quận 4

Phòng khám nội tiết uy tín quận 4

Bệnh nội tiết là những bệnh lý có liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và hormone. Nếu như không được chữa trị kịp thời, các bệnh lý này dễ biến tướng nghiêm trọng và để lại những hậu quả nặng nề về sau. Nếu như không có thời gian để xếp hàng khám tại những bệnh viện công, Songkhoe.medplus.vn xin giới thiệu tới bạn đọc danh sách phòng khám nội tiết uy tín quận 4 – TP.HCM để các bạn có thể tham khảo và đi khám khi cần thiết.

1. Phòng khám Nội Tiết quận 4 – PGS.TS. BS. Lê Tuyết Hoa

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lê Tuyết Hoa, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội Tiết hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Hoa chuyên tư vấn và khám các vấn đề về nội tiết: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, loãng xương, viêm xương biến dạng, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Nội Tiết uy tín tại quận 4, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Nội Tiết quận 4 – PGS.TS. BS. Lê Tuyết Hoa

2. Phòng khám Nội Tiết quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Thiện Minh – Khoa Nội Tiết có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Nội Tiết – phòng khám đa khoa Thiện Minh có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám nội tiết uy tín tại khu vực quận 4 được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Nội Tiết quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

3. Phòng khám Nội Tiết quận 4 – Trung tâm Y khoa Phước An

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Nội Tiết, có địa chỉ 197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Nội Tiết uy tín ở quận 4 và các khu vực lân cận.

Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Nội Tiết có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nội tiết.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Nội Tiết uy tín quận 4 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version