Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Thần kinh uy tín quận 2

Phòng khám thần kinh uy tín quận 2

Phòng khám thần kinh uy tín quận 2

Các bệnh lý về thần kinh hoặc liên quan đến chuyên khoa thần kinh rất thường gặp ở nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Các triệu chứng hay gặp như đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh,…hoặc các bệnh phức tạp như u não, liệt dây thần kinh,… Nhìn chung, các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến thần kinh thường là nhóm bệnh khó cần đi khám với bác sĩ hoặc tại các cơ sở y tế chuyên khoa về Thần kinh. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì cơ sở y tế cần trang bị các thiết bị hỗ trợ chẩn đoán chính xác và hiệu quả. Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những phòng khám thần kinh uy tín quận 2 – TP HCM để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

1. Phòng khám Thần kinh quận 2 – PGS.TS.BS. Dương Minh Mẫn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Dương Minh Mẫn, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Thần kinh hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Mẫn chuyên tư vấn và khám các vấn đề về thần kinh: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Thần kinh uy tín tại quận 2, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Thần kinh quận 2 – PGS.TS.BS. Dương Minh Mẫn

2. Phòng khám Thần kinh quận 2 – BS. Trần Thị Thu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Trần Thị Thu là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Thu.

Phòng khám Thần kinh uy tín quận 2 – BS. Trần Thị Thu có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về thần kinh.

Phòng khám Thần kinh quận 2 – BS. Trần Thị Thu

3. Phòng khám Thần kinh quận 2 – BS. Lê Hồng Điểm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lê Hồng Điểm là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về Thần kinh. Hiện tại, bác sĩ Điểm đang phụ trách chính tại Phòng khám Thần kinh quận 2 – BS. Lê Hồng Điểm

Phòng khám Thần kinh quận 2 – BS. Lê Hồng Điểm có địa chỉ ở số 592A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám thần kinh uy tín ở khu vực quận 2 và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về thần kinh.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Thần Kinh uy tín quận 2 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version