Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám tiểu đường uy tín quận 3

Top 3 phòng khám tiểu đường uy tín quận 3

Top 3 phòng khám tiểu đường uy tín quận 3

Tiểu đường được xếp vào những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới, có thể gây ra các biến chứng như mù lòa, suy thận, nhiễm trùng chi dưới. Tiểu đường là căn bệnh mãn tính, rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Ở giai đoạn đầu, bệnh thường không có dấu hiệu rõ rệt. Chính vì vậy, để kiểm soát bệnh tiểu đường, việc thăm khám chữa trị bệnh là rất cần thiết. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 phòng khám tiểu đường uy tín quận 3 – TP Hồ Chí Minh để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phòng khám phù hợp nhất.

1. Phòng khám Tiểu đường quận 3 – ThS.BS. Âu Thanh Tùng

Địa chỉ:

Phòng khám Tiểu đường quận 3 – ThS.BS. Âu Thanh Tùng

Thời gian làm việc:

Phòng khám Tiểu đường quận 3 – ThS.BS. Âu Thanh Tùng có địa chỉ tại 20 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Tùng, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Tiểu đường quận 3 – ThS.BS. Âu Thanh Tùng chuyên khám và chữa các bệnh như: xét nghiệm máu, đường máu, mỡ máu, tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết… Đây là một trong những phòng khám Tiểu đường uy tín, chất lượng quận 3.

2. Phòng khám Tiểu đường quận 3 – ThS.BS. Lâm Văn Hoàng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Lâm Văn Hoàng, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tiểu đường hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Hoàng chuyên tư vấn và khám các vấn đề như: xét nghiệm máu, đường máu, mỡ máu, tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Tiểu đường uy tín tại quận 3, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

ThS.BS. Lâm Văn Hoàng

3. Phòng khám Tiểu đường quận 3 – Phòng khám Đa khoa Song An

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa khoa Song An – Khoa Tiểu đường, có địa chỉ 510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh  là một trong những phòng khám Tiểu đường uy tín ở quận 3 và các khu vực lân cận.

Phòng khám Đa khoa Song An – Khoa Tiểu đường có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về Tiểu đường.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám Tiểu đường uy tín quận 3 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version