Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám Tim Mạch uy tín quận Bình Tân

Phòng khám tim mạch uy tín quận Bình Tân

Phòng khám tim mạch uy tín quận Bình Tân

Sức khỏe tim mạch là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Để bảo vệ sức khỏe và trái tim của mình, bạn cần rèn luyện thể thao thường xuyên, tạo thói quen sinh hoạt tốt kết hợp với kế hoạch khám sức khỏe định kì với bác sĩ. Cùng Songkhoe.medplus.vn điểm qua một số phòng khám tim mạch uy tín quận Bình Tân để giúp bạn bảo vệ trái tim nhé!

1. Phòng khám Tim Mạch quận Bình Tân – BS. Võ Đông Quang

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Võ Đông Quang là một bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó với nghề. Hiện tại, bác sĩ Quang đang phụ trách chính tại Phòng khám Tim Mạch quận Bình Tân – BS. Võ Đông Quang.

Phòng khám Tim Mạch quận Bình Tân – BS. Võ Đông Quang có địa chỉ ở 724 Tân Kỳ Tân Quý, Khu phố 5, Phường Bình Hưng Hòa , Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám Tim Mạch uy tín ở khu vực quận Bình Tân và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Tim Mạch.

Phòng khám Tim Mạch quận Bình Tân – BS. Võ Đông Quang

2. Phòng khám Tim mạch quận Bình Tân – Bác sĩ Trương Văn Trị

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ  Trương Văn Trị, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tim Mạch hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Trị chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tim mạch: điều trị cơ tim, động mạch vành, tăng huyết áp, bệnh lý van tim, rối loạn nhịp tim,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Tim Mạch uy tín tại quận Bình Tân, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

3. Phòng khám Tim mạch quận Bình Tân – Bác sĩ Nguyễn Văn Yêm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Tim mạch quận Bình Tân – Bác sĩ Nguyễn Văn Yêm có địa chỉ tại 83 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Yêm, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Tim mạch quận Bình Tân – Bác sĩ Nguyễn Văn Yêm chuyên khám và chữa các bệnh lý về Tim Mạch như: Điều trị bệnh cơ tim, bệnh động mạch vành, điều trị tăng huyết áp, van tim, suy tim, viêm tác động tĩnh mạch, rối loạn nhịp tim,… Đây là một trong những phòng khám Tim Mạch uy tín, chất lượng quận Bình Tân

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Tim Mạch uy tín quận Bình Tân để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version