Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức

Top 3 phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức

Top 3 phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức

Các bệnh lý về Tim mạch như cao huyết áp, bệnh mạch vành, bệnh tim bẩm sinh trẻ em, hở, hẹp van tim, rối loạn nhịp tim…ngày nay là những vấn thời đại. Bệnh tim mạch và liên quan đến tim mạch hàng năm gây ra tỷ lệ tử vong cao nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 600.000 ca tử vong thì có tới 200.000 ca tử vong liên quan đến bệnh tim mạch. Để tìm được một phòng khám tim mạch uy tín không phải vấn đề đơn giản, dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 3 phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – BS. Trần Phi Sơn

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Trần Phi Sơn là một vị bác sĩ tim mạch uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bác rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Sơn đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức.

Phòng khám tim mạch – BS. Trần Phi Sơn khám và điều trị các bệnh như: bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, hở, hẹp van tim, rối loạn nhịp tim và nhiều loại bệnh tim mạch khác.

Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – BS. Trần Phi Sơn

2. Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – BS. Lê Quốc Thanh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Lê Quốc Thanh có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám tim mạch – BS. Lê Quốc Thanh là một trong những phòng khám tim mạch uy tín quận 12, địa chỉ khám tim mạch đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám của bác sĩ Thanh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận Thủ Đức.

Phòng khám tim mạch – BS. Lê Quốc Thanh khám và điều trị các bệnh như: bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, hở, hẹp van tim, rối loạn nhịp tim và nhiều loại bệnh tim mạch khác.

3. Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa Khoa Thiện Tâm là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng khu vực quận Thủ Đức. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Phòng khám có đội ngũ Y Bác Sĩ có chuyên môn, tận tâm cùng với các chuyên gia đầu ngành công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Phòng khám Đa Khoa Thiện Tâm tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ như: ngoại Khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, khám nội khoa, siêu âm, đo điện tâm đồ, X – quang, xét nghiệm,… Trong đó, nội tim mạch cũng là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version