Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám trị Viêm da cơ địa uy tín Huyện Củ Chi

Thiết kế không tên 85 - Medplus

Viêm da cơ địa có triệu chứng điển hình là da khô, ngứa. Nếu thường xuyên gãi mạnh dễ khiến bệnh nặng hơn và có nguy cơ cao bị bội nhiễm vi khuẩn. Vậy nên điều trị ở đâu nếu bạn ở khu vực Củ Chi? Medplus sẽ mách bạn 3 phòng khám trị Viêm da cơ địa uy tín Huyện Củ Chi để bạn và người thân tham khảo.

1. Phòng khám Da liễu huyện Củ Chi – Bác sĩ Lê Hữu Bách

Bác sĩ Lê Hữu Bách hiện tại đang công tác tại phòng khám Da liễu – BS. Lê Hữu Bách. Tôn chỉ hoạt động của phòng khám là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Hữu Bách là một trong những bác sĩ da liễu ở Củ Chi được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám Da liễu huyện Củ Chi – Bác sĩ Lê Hữu Bách chuyên khám và điều trị các bệnh về da liễu như: viêm da, bệnh vảy cá, dị ứng da, các loại mụn, triệu chứng bệnh da liễu, dệnh da đầu, nấm… Đây được xem là địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín tại khu vực Củ Chi

Địa chỉ

Số 520 Tỉnh lộ 8, Tổ 5, Ấp Tây, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 8:00 – 18:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 0903.050.115

2. Phòng khám Da liễu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Với tâm huyết  vì chất lượng sống của người dân Củ Chi và vùng lân cận, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Thiên Phúc hướng tới phát triển thành một tổ chức chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế. Mong muốn cung cấp cho cộng đồng những dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thiên Phúc có hệ thống nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện, tận tình và chu đáo. Kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại các Bệnh viện lớn từ Thành phố Hồ Chí Minh và không ngừng áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị. Phòng khám đa khoa Thiên Phúc là nơi điều trị viêm da cơ địa an toàn và uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Địa chỉ:

Số 741-743 Quốc lộ 22, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 028 2219 8907

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

3. Phòng khám Da liễu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Giám đốc phòng khám đa khoa Tân Quy là bác sĩ Bác sĩ Đặng Hồng Tú. Phòng khám  có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hiện tại, phòng khám có 16 bác sĩ thay phiên khám – chữa trị mỗi ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám & điều trị sức khỏe cho người dân.

Phòng khám Đa khoa Tân Quy được trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh lý chuyên sâu. Ngoài ra, đơn vị y tế cũng trang bị xe cứu thương để đáp ứng những ca bệnh cấp cứu, bệnh nặng cần thuyên chuyển.

Khoa da liễu ở phòng khám đa khoa Tân Quy được các bác sĩ giỏi phụ trách, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn điều trị viêm da cơ địa nơi đây.

Địa chỉ:

Số 28/7 Tỉnh lộ 8 Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 028 3735 5567

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Như vậy, Medplus đã cung cấp cho bạn 3 địa chỉ điều trị Viêm da cơ địa an toàn và uy tín tại khu vực Huyện Củ Chi. Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ tìm được nơi khám ưng ý nhất cho mình và người thân khi cần thiết.

Xem thêm: 

Exit mobile version