Site icon Medplus.vn

Top 3+ phòng khám viêm nhiễm phụ khoa đáng tin cậy nhất Tân Phú

Viêm nhiễm phụ khoa hoặc viêm âm đạo, rất phổ biến – đến mức hầu hết phụ nữ sẽ gặp phải trường hợp này ít nhất một lần, và có thể là trong suốt cuộc đời của họ. Cần tìm ra nguyên nhân gây ra viêm nhiễm là vô cùng quan trọng để có cách điều trị phù hợp. Do đó, Medplus xin gửi đến các chị em thông tin về thông tin các phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu Quận Tân Phú hiện nay.

1. Điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa có hiệu quả hay không thì người bệnh phải được thăm khám và điều trị ở những cơ sở y tế chất lượng. Như vậy mới tìm ra nguyên nhân gây bệnh để có cách chữa trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Các phương pháp điều trị phù hợp là:

Vì vậy, chị em nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân và phát hiện sớm nhất những bất thường để có thể phát hiện ra bệnh và đi khám viêm nhiễm phụ khoa. Tùy theo nguyên nhân mà bác sĩ có những phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa khác nhau. Không tự ý mua thuốc tự điều trị khi chưa có lời khuyên của bác sĩ. Bởi nó không chỉ khiến tình trạng bệnh nặng hơn mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng của nữ giới. Viêm bàng quang, ngứa âm đạo, mắc các bệnh phụ khoa có thể đến gặp bác sĩ sản phụ khoa, theo dõi tình hình bệnh và đưa ra phương án điều trị kịp thời, điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa, ngăn ngừa những nguy cơ biến chứng mà bệnh có thể mang lại.

Phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận Tân Phú

2. Top phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận Tân Phú uy tín nhất

2.1 Phòng Khám Chuyên Khoa Sản – BS. Trần Thị Ngọc Bích

Chị em nào cần tìm phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận Tân Phú chất lượng và có bác sĩ giỏi thì đừng bỏ qua Chuyên khoa sản – BS. Trần Thị Ngọc Bích nhé. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao và hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ Bích được đánh giá cao trong lĩnh vực khám phụ khoa được nhiều khách hàng tin tưởng.

Phòng khám sản phụ khoa giỏi quận Tân Phú của bác sĩ Ngọc Bích được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để thực hiện khám và điều trị sản phụ khoa nên bạn có thể yên tâm. Tại phòng khám có các hạng mục để chị em lựa chọn như siêu âm và khám viêm nhiễm phụ khoa và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, khám và tư vấn điều trị hiếm muộn, vô sinh, khám và tầm soát dị tật thai nhi,…

2.2 Phòng Khám Thai Sản – BS.CKI Đào Phương Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS.CKI Đào Phương Anh là một trong những cơ sở khám thai uy tín ở TP.HCM

Phòng khám sản phụ khoa BS.CKI Đào Phương Anh là một trong những cơ sở khám thai uy tín ở TP.HCM nói chung và Tân Phú nói riêng do BS.CKI. Đào Phương Anh – hiện đang là công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, đồng thời cũng là người sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, với chuyên môn tay nghề thành thạo, am hiểu tâm lý người bệnh – là người phụ trách chuyên môn.

Tại đây, phòng khám hiếm muộn quận Tân Phú của bác sĩ Phương Anh nổi bật với những dịch vụ như hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kỳ, khám vô sinh,… Ngoài ra phòng khám cũng cung cấp đầy đủ các trang thiết bị y tế chất lượng, hiện đại, phục vụ tốt cho nhu cầu khám thai, giúp mẹ bầu dễ dàng quan sát rõ nhất thai nhi trong bụng phát triển.

2.3 Phòng Khám Sản phụ Quận Tân Phú – BS.CKI Hồ Cao Cường

Bác sĩ Hồ Cao Cường là một trong những bác sĩ giỏi chuyên về khám viêm nhiễm phụ khoa hiện đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức. Là một người giàu kinh nghiệm và mát tay, bác sĩ Cường được rất nhiều chị em tại Quận Tân Phú và một số quận khác tin tưởng đến khám.

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa tư nhân của mình ở Quận Tân Phú. Một số hạng mục thăm khám tại đây như: Khám và siêu âm thai định kỳ, khám dị tật thai nhi, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám vô sinh hiếm muộn, khám viêm nhiễm phụ khoa,…

3. TOP phòng khám viêm nhiễm phụ khoa giỏi gần quận Tân Phú

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa giỏi tại quận 1 TP HCM. Đây là phòng khám viêm nhiễm phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám viêm nhiễm phụ khoa phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là địa chỉ khám viêm nhiễm phụ khoa ngoài giờ uy tín chị em có thể tham khảo. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Kinh nghiệm làm việc bác sĩ Hồng Thắm:

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

4. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa quận Tân Phú TP.HCM giỏi rồi. Các phòng khám kể trên đều được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tìm đến. Một điều nhỏ lưu ý rằng các bạn nên liên hệ đặt lịch hẹn khám trước để tránh tình trạng chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version