Site icon Medplus.vn

Top 4 Cơ sở y tế Chẩn đoán hình ảnh uy tín Huyện Nhà Bè

Chẩn đoán hình ảnh được xem là một bước quan trọng trong quá trình chẩn đoán bệnh lý nói chung. Chẩn đoán hình ảnh là chuyên ngành y khoa  ứng dụng khoa học kỹ thuật để thể hiện cấu trúc cơ thể con người, cho phép bác sĩ nhìn thấy được hình thái, cấu trúc và trạng thái của các bộ phận cơ thể người, từ đó có cơ sở để chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác nhất. Hiểu rõ được tầm quan trọng của chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh và sự quan tâm của người bệnh đối với chuyên khoa này, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách 5 Cơ sở y tế Chẩn đoán hình ảnh uy tín Huyện Nhà Bè để mọi người trong và ngoài khu vực Huyện Nhà Bè có thể tham khảo.

1. Phòng khám Đa khoa Tâm An

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế chẩn đoán hình ảnh uy tín Huyện Nhà Bè là Phòng khám Đa khoa Tâm An.

Địa điểm

47/6 Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Tâm An là một phòng khám có khoa chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám Đa khoa Tâm An đảm bảo tính chính xác của kết quả chẩn đoán. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Tâm An còn chú trọng đến máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình chẩn đoán, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng phòng khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Tâm An

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tâm An có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028.3873.8994

Xem thêm Website phòng khám: http://www.phongkhamtaman.com/

2. Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – Nguyễn Văn Minh

Địa điểm

44B Lê Văn Lương, Ấp 2, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – Nguyễn Văn Minh được biết đến như là một phòng khám đáng tin cậy. Nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ, Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – Nguyễn Văn Minh luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế Chẩn đoán hình ảnh uy tín Huyện Nhà Bè, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh minh họa Phòng khám chẩn đoán hình ảnh

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa bệnh tại Phòng khám chẩn đoán hình ảnh – Nguyễn Văn Minh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0903662071.

3. Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Cơ sở y tế Chẩn đoán hình ảnh uy tín Huyện Nhà Bè khác: Bệnh viện Huyện Nhà Bè.

Địa điểm

281A, xã Phước Khiển, đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 16:30; Thứ Bảy: 07:00 – 11:00

Bệnh viện Huyện Nhà Bè là nơi được đánh giá như là một cơ sở y tế chẩn đoán hình ảnh chất lượng ở Huyện Nhà Bè, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, thiết bị y tế cũng được bệnh viện chú trọng đầu tư, điều này giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn khi đến khám chữa tại Bệnh viện Huyện Nhà Bè.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Bệnh viện Huyện Nhà Bè có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028 37815 558

Xem thêm Fanpage Bệnh viện: https://www.facebook.com/BenhVienNhaBe

Xem thêm Website Bệnh viện: http://www.benhviennhabe.vn/

4. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Địa điểm

469 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 2, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: Sáng 7:00 – 11:30; Chiều 13:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm là địa chỉ Phòng khám có khoa chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè và đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm được đánh giá là một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt ở Huyện Nhà Bè, TpHCM. Được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028 3780 1479

Xem thêm Fanpage phòng khám: https://www.facebook.com/NhonTamClinic

Xem thêm Website phòng khám: http://nhontamclinic.com/

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Cơ sở y tế Chẩn đoán hình ảnh uy tín Huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Huyện Nhà Bè và các quận, huyện lân cận.

Xem những thông tin y tế- sức khỏe bổ ích khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

 

 

Exit mobile version