Site icon Medplus.vn

Top 4 Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức

Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình TPHCM

Phòng khám chấn thương chỉnh hình

Chấn thương chỉnh hình là chuyên khoa phụ trách những chức năng như điều trị các chấn thương và tình trạng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp, gồm xương, cơ, khớp và dây chằng. Bệnh lý xương khớp không đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng lại gây nên nỗi đau đớn dai dẳng khiến người bệnh khổ sở kéo dài thậm chí mất khả năng vận động, giảm chất lượng cuộc sống. Đáng nói hơn các bệnh cơ xương khớp ngày càng phổ biến và gần như không ai có thể tránh khỏi. Do đó nhu cầu tìm đến các bệnh viện xương khớp uy tín cũng ngày càng gia tăng. Vì vậy, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách 4 Cơ sở y tế chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức để mọi người có thể đến thăm khám khi thấy cơ thể mắc các vấn đề về xương khớp.

1. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Châu Thành Long

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế khám Chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Châu Thành Long.

Địa điểm

5 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức , Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy : 17:00 – 20:00
Chủ nhật : 9:00 – 11:00

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Châu Thành Long là một phòng khám chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận Thủ Đức trong hệ thống các phòng khám Chấn thương chỉnh hình chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Châu Thành Long đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Châu Thành Long

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Châu Thành Long có thể đặt lịch trước tại: https://layso.vn/bschauthanhlong

2. Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2

Địa điểm

Số 42 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 20:00
Thứ Bảy: 07:00 – 17:00
Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2 luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế khám Chấn thương chỉnh hình uy tín quận Thủ Đức, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 028 3897 3979

Xem thêm Website phòng khám tại: http://chac.vn/

3. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức khác: Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

Địa điểm

64 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00
Cấp cứu: 24/24

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là nơi được đánh giá là cơ sở y tế có khoa chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận Thủ Đức, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3722 3556 – 08 3896 6598

Xem thêm Website của bệnh viện tại: http://www.benhvienkhuvucthuduc.vn

4. Bệnh viện Quận Thủ Đức

Cuối cùng trong danh sách Top 4 Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức là Bệnh viện Quận Thủ Đức.

Địa điểm

29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 16:30
Cấp cứu: 24/24

Bệnh viện Quận Thủ Đức là một trong những Cơ sở y tế có khoa Chấn thương chỉnh hình đáng tin cậy ở Quận Thủ Đức . Sở hữu đội ngũ bác sĩ Chấn thương chỉnh hình giỏi và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Quận Thủ Đức cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Bệnh viện Quận Thủ Đức.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Bệnh viện Quận Thủ Đức có thể liên hệ qua Số điện thoại:  08 3869 3194

Xem thêm Website bệnh viện tại: https://benhvienthuduc.vn/

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Cơ sở y tế Chấn thương chỉnh hình chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các quận, huyện lân cận.

Xem thông tin những cơ sở y tế khác tại: https://songkhoe.medplus.vn/chuyen-muc/co-so-y-te/

 

 

Exit mobile version