Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín huyện Hóc Môn

Thiết kế không tên 89 - Medplus

Mỡ trong máu là bệnh lý là một trong những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, chế độ ăn uống không hợp lý, thừa chất, ít vận động là nguyên nhân hàng đầu gây béo phì, mỡ máu cao. Nhận thấy được tầm quan trọng của việc chữa trị bệnh lý trên, Medplus sẽ giới thiệu bạn 4 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín ở Huyện Hóc Môn để các bạn trong và ngoài khu vực tham khảo.

1. Khoa Nội tiết – Bệnh viên đa khoa khu vực Hóc Môn

Đầu tiên trong danh sách 4 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Hóc Môn phải kể đến Khoa Nội tiết – Bệnh viên đa khoa khu vực Hóc Môn

 Cuối cùng trong danh sách top 4 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín Huyện Hóc Môn là 

Để giảm gánh nặng điều trị, bệnh nhân cần phải được chẩn đoán sớm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, phối hợp với các chuyên ngành khác. Vì vậy, bệnh viện đa khoa khu vựa Hóc Môn đã thành lập khoa Nội tiết phục vụ nhu cầu thiết yếu để mang lại lợi ích cho cộng đồng. Được sự hỗ trợ về chuyên môn từ tuyến trên. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tương đối đủ để đáp ứng nhu cầu công việc. Được sự tín nhiệm từ bệnh nhân, yên tâm điều trị tại bệnh viện nê đây được xem là địa chỉ trị suy sinh dục uy tín huyện Hóc Môn.

Địa chỉ

65/2B Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai – thứ Sáu

Thứ Bảy và Chủ Nhật: Từ 6h30 – 11h30.

Trực cấp cứu: 24/24h

Dịch vụ khám bệnh

Điều trị các bệnh về nội tiết:

Liên hệ khám bệnh

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn

CẤP CỨU (24/24): (08) 3710 1445
ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: (08) 3710 6989

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viên Đa khoa khu vực Hóc Môn

2. Khoa Nội Tiết – Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn – Khoa Nội Tiết  sẽ là địa chỉ khám tiếp theo trong danh sách 4 địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Hóc Môn

Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn – Khoa Nội Tiết có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Nội Tiết – Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín tại khu vực huyện Hóc Môn được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Địa chỉ:

52 Phan Văn Hớn , Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Y Dược Sài Gòn

3. Phòng khám Nội Tiết – BS. Trương Thị Vành Khuyên

Bác sĩ Trương Thị Vành Khuyên, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội Tiết hàng đầu TPHCM. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Nội Tiết uy tín tại huyện Hóc Môn, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

32/1 Phan Văn Hớn, ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm , Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: 0949 039 350

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Trương Thị Vành Khuyên

4. Phòng khám Nội Tiết – Phòng khám Đa khoa Bà Điểm

Phòng khám Đa khoa Bà Điểm – Khoa Nội Tiết là một trong những địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín Huyện Hóc Môn  và các khu vực lân cận.

Phòng khám Đa khoa Bà Điểm – Khoa Nội Tiết có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nội tiết.

Địa chỉ

49/1, đường Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám bệnh

Liên hệ khám bệnh

Số điện thoại: (08) 862 30113

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Bà Điểm

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ trị mở trong máu uy tín huyện Hóc Môn để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version