Site icon Medplus.vn

TOP 4+ Kem trị viêm nang lông vùng kín được bác sĩ phụ khoa khuyên dùng.

Viêm nang lông là “cơn ác mộng” của rất người khi bệnh khiến cho các chị em phụ nữ mất tự tin diện đồ. Do vậy, loại thuốc trị bệnh an toàn, hiệu quả luôn là thông tin được nhiều người tìm kiếm. Vậy hãy cùng Medplus tìm hiểu các loại kem trị viêm nang lông vùng kín hiệu quả nhất nhé.

Viêm nang lông vùng kín (hay viêm nang lông mu) là tình trạng viêm nhiễm khá phổ biến.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

1. Nguyên nhân viêm nang lông vùng kín

Viêm nang lông vùng kín (hay viêm nang lông mu) là tình trạng viêm nhiễm khá phổ biến. Nguyên nhân cốt lõi gây vấn đề này do vi khuẩn, nấm, virus mà điển hình là Staphylococcus aureus gây ra.

Bên cạnh nguyên nhân chính từ vi khuẩn, còn có một số yếu tố làm thúc đẩy viêm nang lông ở vùng kín:

2. Top các loại kem trị viêm nang lông được các bác sĩ phụ khoa khuyên dùng

2.1. Kem trị viêm nang lông vùng kín của Nhật – Zaraporo Rohto

Kem trị viêm nang lông vùng kín của Nhật – Zaraporo Rohto

Zaraporo Rohto là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nếu đang tìm kiếm một loại thuốc đặc trị cho vùng kín thì đây chính là một gợi ý không tồi dành cho các chị em. Bằng chứng là đã có rất nhiều người sử dụng thuốc Zaraporo Rohto và sở hữu được làn da mịn màng, không tì vết.

Cụ thể, Zaraporo Rohto giúp làn da của người bệnh trở nên mịn màng, giảm tấy đỏ, giảm sưng viêm,… Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng làm mờ các vết rạn da, dưỡng mềm, làm căng mịn làn da nhờ cơ chế tăng cường các dưỡng chất.

Cách sử dụng kem trị viêm nang lông vùng kín Zaraporo Rohto như sau:

2.2. Kem trị viêm nang lông vùng kín Gentrisone

Đây là một trong những loại thuốc bôi ngoài da có tác dụng diệt khuẩn mạnh nhất hiện nay, được dùng trong điều trị nhiều bệnh lý về da. Thuốc có tác dụng chính là diệt khuẩn, kháng viêm trên da và điều trị các bệnh viêm da dị ứng, viêm lỗ chân lông, viêm nang lông có mủ, bội nhiễm,…

Kem trị viêm nang lông vùng kín Gentrisone

Thành phần chính Kem trị viêm nang lông vùng kín gồm:

Công dụng của Kem trị viêm nang lông vùng kín Gentrisone

Cách dùng, liều lượng:

2.3. Kem trị viêm nang lông vùng kín Fucicort

Là sản phẩm Kem trị viêm nang lông vùng kín khá phổ biến hiện nay, được dùng trong điều trị các tình trạng bệnh ở lưng, chân, tay,… Sản phẩm có dạng thuốc mỡ rất dễ sử dụng và thẩm thấu nhanh vào da. Với thành phần chính có tác dụng kháng khuẩn, được sử dụng trong điều trị triệu chứng nhiễm trùng da. Fucicort có tác dụng diệt vi khuẩn gây các bệnh ngoài da như Gram, chủng kháng Penicillinase, Staphylococcus,… cho hiệu quả tốt.

Kem trị viêm nang lông vùng kín Fucicort

Thành phần chính:

Tác dụng của kem trị viêm nang lông vùng kín Fucicort

Cách dùng và liệu lượng kem trị viêm nang lông vùng kín:

2.4. Kem trị viêm nang lông vùng kín của Pháp: Nacurgo Gel

Đây là loại Kem trị viêm nang lông vùng kín được các bác sĩ tại Viện Da liễu của Pháp khuyên dùng, sản phẩm phù hợp dùng trong điều trị các tình trạng mụn lưng, đang chữa sẹo thâm, sẹo, mụn, người bị viêm lỗ chân lông, viêm nang lông mủ,…

Thành phần chính kem trị viêm nang lông vùng kín:

Công dụng của Nacurgo Gel

Liều lượng và cách dùng

3. Kết luận

Hiện nay, trên có rất nhiều loại kem trị viêm nang lông vùng kín Fucicorttrôi nổi trên thị trường. Nhưng Medplus khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Chỉ nên mua những loại thuốc đã được chỉ định bởi bác sĩ. Hay các loại thuốc nổi tiếng chuyên được sử dụng cho bị ngứa vùng kín. Nếu không thì sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn đấy.

Ngoài các sản phẩm kem trị viêm nang lông vùng kín Fucicort thì chúng ta còn có các loại nước rửa dung dịch vệ sinh phù hợp để cho ” cô bé” của chúng ta luôn sạch sẽ và an toàn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như:

1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

2. Dung dịch vệ sinh Anteka Green Pharmacy

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Cũng cần lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh cho “cô bé” là:

Exit mobile version