Site icon Medplus.vn

Top 4 món ăn ngon nhất từ xúc xích ai ăn cũng ghiền

Xúc xích là món ăn đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Món ăn này được trẻ nhỏ đặc biệt yêu thích. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến nó thành nhiều món ăn khác nhau. Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn một vài món ăn từ xúc xích mà bạn cần biết.

Thành phần dinh dưỡng trong xúc xích

Trong 100g dinh dưỡng trong xúc xích đã có thể mang đến 297 calo cho cơ thể. Với nguyên liệu chính trong chế biến là thịt nên xúc xích cung cấp hàm lượng lớn chất đạm. Với hơn 12g protein tương đương 8% nhu cầu protein hàng ngày. Vì vậy nếu trong bữa ăn chính mà bạn vẫn chưa được cung cấp đầy đủ năng lượng thì xúc xích sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Ngoài ra, không chỉ protein, xúc xích còn bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể: sắt, kẽm, canxi

1. Trứng cuộn cà rốt xúc xích

Món trứng cuộn cà rốt xúc xích thường được chế biến cho những bữa ăn sáng. Bởi chúng có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn. Ngoài ra món ăn từ xúc xích này có cách chế biến cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

Top 4 món ăn ngon nhất từ xúc xích ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món trứng cuộn cà rốt xúc xích

2. Bánh mì xúc xích

Bánh mì xúc xích là món ăn vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Món ăn từ xúc xích này không chỉ được trẻ nhỏ yêu thích mà ngay cả người trưởng thành đều thích ăn. Hãy cùng Medplus tìm hiểu cách chế biến món ăn này nhé.

Top 4 món ăn ngon nhất từ xúc xích ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bánh mì xúc xích

3. Bánh pizza xúc xích phô mai

Món ăn tiếp theo từ xúc xích là món bánh pizza xúc xích phô mai. Nếu bạn muốn học cách làm món bánh này thì có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus.

Top 4 món ăn ngon nhất từ xúc xích ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bánh pizza xúc xích phô mai

4. Cơm chiên trứng xúc xích

Cơm chiên trứng xúc xích là món ăn ngon, bổ dưỡng được bán ở nhiều của nhà hàng và quán ăn. Nếu bạn muốn học cách nấu món ăn từ xúc xích này tại nhà thì có thể tham khảo cách thức chế biến sau đây của Medplus.

Top 4 món ăn ngon nhất từ xúc xích ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món cơm chiên trứng xúc xích

Sau đây là những món ăn ngon từ xúc xích mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version