Site icon Medplus.vn

Top 4 món ăn từ hạt ý dĩ bổ dưỡng nhất cho gia đình

Hạt ý dĩ có lẽ không quá quen thuộc đối với bạn. Nhưng bạn nên biết rằng hạt ý dĩ có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Trong bài viết này, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn một vài công thức chế biến các món ăn từ hạt ý dĩ.

Lợi ích sức khỏe của hạt ý dĩ

Hạt ý dĩ là một vị thuốc bổ, có nhiều tác dụng tốt với cơ thể. Từ người già, phụ nữ, đến trẻ em đều có thể sử dụng được. Loại thảo dược này thường được dùng để chữa các bệnh như: các bệnh về hô hấp, giảm cân, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, ức chế tế bào khối u, …Dưới đây, Medplus xin giới thiệu đến bạn đọc một vài công thức chế biến hạt ý dĩ này.

1. Canh bí đỏ ý dĩ

Canh bí đỏ ý dĩ là một trong những món ăn bổ dưỡng từ hạt ý dĩ mà hầu như ai cũng biết cách làm. Hãy cùng Medplus tìm hiểu cách nấu món ăn này như thế nào nhé!

Top 4 món ăn từ hạt ý dĩ bổ dưỡng nhất cho gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món canh bí đỏ ý dĩ

2. Cháo bào ngư ý dĩ

Cháo bào ngư ý dĩ thường được nấu để bổ sung các chất dinh dưỡng cho những người đang bị suy nhược cơ thể. Để học cách nấu món ăn từ hạt ý dĩ này thì bạn có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món cháo bào ngư ý dĩ

3. Chè ngân hạnh, ý dĩ

Chè ngân hạnh ý dĩ sẽ được rất nhiều người yêu thích. Bởi món ăn từ hạt ý dĩ này không chỉ ngon mà còn giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt. Bạn có thể học cách nấu món chè này cho gia đình thông qua công thức sau đây của Medplus.

Top 4 món ăn từ hạt ý dĩ bổ dưỡng nhất cho gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món chè hạnh nhân ý dĩ

4. Gà tiềm hạt sen, ý dĩ

Gà tiềm hạt sen ý dĩ là món ăn cuối cùng từ ý dĩ mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc. Hãy cùng xem cách nấu món ăn này như thế nào thông qua công thức chế biến sau đây của Medplus.

Top 4 món ăn từ hạt ý dĩ bổ dưỡng nhất cho gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món gà tiềm hạt sen ý dĩ

Sau đây là những món ăn ngon từ hạt ý dĩ mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version