Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh uy tín quận 8

Phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín quận 8

Phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín quận 8

Chẩn đoán hình ảnh hiện đang là một trong những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại và chính xác nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng các kỹ thuật hiện đại như: chụp X-quang, chụp CT cắt lớp, cộng hưởng từ MRI… để hiển thị những hình ảnh chính xác nhất về cơ quan, bộ phận bị bệnh, từ đó là căn cứ để bác sĩ chẩn đoán bệnh cũng như đưa ra những phương án chữa trị hợp lý, kịp thời. Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách những phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín quận 8 cho mọi người tham khảo.

1. Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – PGS.TS.BS Nguyễn Công Minh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Nguyễn Công Minh, là một trong những bác sĩ chuyên khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh hàng đầu TPHCM. Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – PGS.TS.BS Nguyễn Công Minh chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ về chẩn đoán hình ảnh như x – quang, siêu âm, xét nghiệm,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chẩn đóan hình ảnh uy tín tại quận 8, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – PGS.TS.BS Nguyễn Công Minh

2. Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – Đa khoa Liên Tâm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám đa khoa Liên Tâm – Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Chẩn đoán hình ảnh – Phòng khám đa khoa Liên Tâm có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại khu vực quận 8 được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – Đa khoa Liên Tâm

3. Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – Đa khoa Xóm Củi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – Đa khoa Xóm Củi, có địa chỉ 379 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín ở quận 8 và các khu vực lân cận.

Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – Đa khoa Xóm Củi có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về chẩn đoán hình ảnh.

4. Phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh quận 8 – Đa khoa Rạch Cát

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa Khoa Rạch Cát – Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, có địa chỉ 38 Đường Rạch Cát, Phường 15, Quận 8, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín ở quận 8 và các khu vực lân cận.
Phòng khám Đa Khoa Rạch Cát – Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.
Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Chẩn Đoán Hình Ảnh uy tín quận 8 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version