Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân

Top 4 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân

Top 4 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân

Chẩn đoán hình ảnh hiện đang là một trong những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại và chính xác nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng các kỹ thuật hiện đại như: chụp X-quang, chụp CT cắt lớp, cộng hưởng từ MRI… để hiển thị những hình ảnh chính xác nhất về cơ quan, bộ phận bị bệnh, từ đó là căn cứ để bác sĩ chẩn đoán bệnh cũng như đưa ra những phương án chữa trị hợp lý, kịp thời. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 4 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ quá trình chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

1. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Bình Tân – BS. Lê Quốc Sĩ

Địa chỉ:

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Bình Tân – BS. Lê Quốc Sĩ

Thời gian làm việc:

BS. Lê Quốc Sĩ công tác tại Bệnh viện Xuyên Á, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài thời gian khám chữa tại bệnh viện, bác sĩ Sĩ còn mở một phòng khám tư chuyên chẩn đoán hình ảnh và điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám của bác Sĩ là một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Lê Quốc Sĩ cung cấp các dịch vụ như: chụp X – quang, siêu âm, chụp CT…

2. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Bình Tân – BS. Nguyễn Hồng Nam

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Nguyễn Hồng Nam là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Nguyễn Hồng Nam cung cấp các dịch vụ như: chụp X – quang, siêu âm, … Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân, là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

3. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Bình Tân – BS. Phạm Hồng Thu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

BS. Phạm Hồng Thu là một trong những bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có chuyên môn cao ở quận Bình Tân, TP. HCM. Bác sĩ Thu giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm trong việc khám chữa bệnh. Phòng khám ngoài giờ của bác  Thu được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Phạm Hồng Thu cung cấp các dịch vụ như: chụp X – quang, siêu âm, chụp CT…

4. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Bình Tân – BS. Mã Ngọc Mỹ

Địa chỉ:

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh quận Bình Tân – BS. Mã Ngọc Mỹ

Thời gian làm việc:

BS. Mã Ngọc Mỹ công tác tại bệnh viện Nguyễn Trãi, bác Mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Mã Ngọc Mỹ, một trong những phòng khám chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Bình Tân, là địa chỉ chẩn đoán hình ảnh đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám của BS. Mã Ngọc Mỹ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận Bình Tân.

Phòng khám Chẩn đoán hình ảnh – BS. Mã Ngọc Mỹ cung cấp các dịch vụ như: chụp X – quang, siêu âm, chụp CT…

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám chẩn đóa hình ảnh uy tín quận Bình Tân để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm: Top 3 phòng khám Chẩn đoán hình ảnh uy tín quận Thủ Đức

Exit mobile version