Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 4

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 4

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 4

Các bệnh lý về cơ xương khớp đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo thời gian, mặc dù không nguy hiểm trực tiếp đến tình mạng, tuy nhiên căn bệnh này lại gây nên những cơn đau âm ỉ kéo dài, làm ảnh hưởng lớn đến quá trình vận động và cuộc sống của người bệnh. Nếu để kéo dài tình trạng sẽ rất tệ, có thể dẫn tới tình trạng mất khả năng hoạt động. Chính vì thế, với mong muốn mang đến cho người bệnh những lựa chọn tin cậy và hiệu quả nhất, ngày hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu các phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 4 – TPHCM hiện nay.

1. Phòng khám Chuyên Khoa Cột Sống & Cơ Xương Khớp – ThS. BS Huỳnh Chí Hùng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng hiện đang là giảng viên tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên khoa và luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ còn có Phòng khám ngoài giờ chuyên khám và điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp.

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 4 – ThS.BS Huỳnh Chí Hùng có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về cơ, xương, khớp.

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín – ThS.BS Huỳnh Chí Hùng

2. Phòng khám Nội xương khớp – Bác sĩ Hải

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị bệnh về xương khớp. Ông là một bác sĩ tận tâm, luôn hết mình phục vụ sức khỏe của cộng đồng.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 4 của bác sĩ Hải là một phòng khám chuyên khoa xương khớp do tư nhân thành lập. Phòng khám do bác sĩ Hải phụ trách. Phòng khám của bác sĩ Hải là nơi khám và điều trị các bệnh về xương khớp uy được nhiều người dân ở địa bàn quận 4 – Thành phố Hồ Chí Minh biết đến.

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 4 – BS. Hải

3. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Khoa Cơ Xương Khớp

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Thiện Minh – Khoa Cơ Xương Khớp có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Cơ Xương Khớp – phòng khám đa khoa Thiện Minh có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám cơ xương khớp uy tín tại khu vực quận 4 được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Khoa Cơ Xương Khớp

4. Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Cơ Xương Khớp

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Cơ Xương Khớp, có địa chỉ 197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín ở quận 4 và các khu vực lân cận.

Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Cơ Xương Khớp có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về cơ xương khớp.

Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Cơ Xương Khớp

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Cơ Xương Khớp uy tín quận 4 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version