Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi

Top phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi

Top phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi

Các bệnh về Hô hấp xuất hiện hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta, tuy không gây nhiều nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Một số trường hợp bệnh nặng có thể dẫn đến di chứng lâu dài về sau như: Lao Phổi, Hen Phế Quản, Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, Dãn phế quản, Ung thư phổi… Do đó, việc khám, phát hiện sớm, điều trị đúng sẽ giúp bệnh nhân phục hồi, tránh được những nguy hiểm cũng như những di chứng. Tuy nhiên, để tìm được một bác sĩ Hô hấp giỏi cũng như một phòng khám Hô hấp tốt nhất cho mình thì là điều không dễ dàng gì đối với các bệnh nhân. Thấu hiểu được điều này, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp được danh sách những phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi – TPHCM chia sẻ đến bạn đọc để các bạn thuận tiện tham khảo trong việc khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thành Danh

Địa chỉ

Thời gian khám

Đầu tiên trong danh sách các Phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi là phòng khám ngoài giờ do Bác sĩ Nguyễn Thành Danh chịu trách nhiệm pháp lý và phụ trách chuyên môn.

Bác sĩ Nguyễn Thành Danh đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Hô hấp – Nội tổng hợp. Bác nổi tiếng là một vị bác sĩ Hô hấp giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì tính mạng bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Thảo đã nhận được nhiều sự quý mến và cảm kích từ bệnh nhân.

Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám Hô hấp tốt nhất huyện Củ Chi và được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám thường xuyên.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – Bác sĩ Nguyễn Thành Danh

2. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Tâm Niệm

Địa chỉ

Thời gian khám

Phòng khám ngoài giờ của Bác sĩ Nguyễn Tâm Niệm là một trong những phòng khám Hô hấp tốt nhất ở huyện Củ Chi nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. BS. Niệm là một bác sĩ hô hấp giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác lại luôn có phong thái gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của bác sĩ Niệm.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

3. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Lê Hoàng

Địa chỉ

Thời gian khám

Bác sĩ Lê Hoàng là một trong những bác sĩ hô hấp uy tín ở TP.HCM. Bác sĩ Hoàng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn, nhỏ khác nhau. Với sự nhiệt tình và tận tâm phục vụ, cùng với bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, phòng khám của bác sĩ Hoàng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và nhận xét là một trong những phòng khám hô hấp uy tín nhất ở Củ Chi.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

4. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Lê Thị Thu Thủy

Địa chỉ

Thời gian khám

Cuối cùng trong danh sách các phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Lê Thị Thu Thủy

Bác sĩ Thủy là một bác sĩ hô hấp uy tín, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tình, chu đáo, hết lòng trong công việc cũng như đối với bệnh nhân. Phòng khám của bác được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác và hiệu quả.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

Hình ảnh

—————————————————

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ với quý bạn đọc danh sách các phòng khám Hô hấp uy tín huyện Củ Chi. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc về vấn đề nào, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Hi vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám Hô hấp tốt nhất cũng như bác sĩ Hô hấp giỏi cho mình. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại Chuyên mục Cơ sở y tế nhé!

Exit mobile version