Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Mắt uy tín Quận 6

Phòng khám Mắt uy tín Quận 6

Phòng khám Mắt uy tín Quận 6

Đôi mắt là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, được mệnh danh là “Cửa sổ của tâm hồn”, giúp nhận biết màu sắc và mọi sự vật xung quanh. Vì vậy, cho dù là ai khi gặp vấn đề về mắt đều rất lo lắng. Để giúp mọi người có thêm thông tin về những phòng khám, chữa bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 4 phòng khám Mắt uy tín Quận 6.

1. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Phát Trước Tiên

Địa chỉ

Số 12 Đường số 9, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phòng khám của Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Phát Trước Tiên là phòng khám Mắt hàng đầu Quận 6 và những khu vực lân cận. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, bác sĩ Tiên luôn cố gắng hết sức để có thể cải thiện được vấn đề mà người bệnh gặp phải.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3755 0280

Hình ảnh

ThS.BS. Nguyễn Phát Trước Tiên

 

2. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Đức Trường Xuân

Địa chỉ

275A Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Nguyễn Đức Trường Xuân là bác sĩ Mắt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám do bác sĩ Xuân phụ trách có không gian sạch sẽ, thoáng mát, phù hợp cho người bệnh đến thăm khám và cải thiện sức khỏe.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3969 0262

Hình ảnh

Phòng khám Mắt uy tín Quận 6 – BS. Nguyễn Đức Trường Xuân

 

3. Phòng khám Mắt – BS.CKII. Võ Thị Thu Thảo

Địa chỉ

799 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Thị Thu Thảo là bác sĩ mắt có chuyên môn cao, hiện đang công tác tại BV Mắt Quốc tế Việt – Nga, BV đa khoa An Sinh. Ngoài ra bác sĩ Thu Thảo còn có một phòng khám riêng, được biết đến là phòng khám Mắt uy tín Quận 6. Bác sĩ Thảo rất nhiệt tình với bệnh nhân và hết sức tận tâm trong việc điều trị.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại:

Hình ảnh

 

4. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Ngọc Phùng

Địa chỉ

271 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phùng là bác sĩ Mắt có nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang công tác tại khoa Mắt BV Chợ Rẫy. Phòng khám do bác sĩ Phùng phụ trách được biết đến là phòng khám Mắt uy tín Quận 6, có nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám mỗi khi gặp phải vấn đề về mắt.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3969 0803

Hình ảnh

Phòng khám Mắt – Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phùng

 

—————————————————-

Bên trên là top 4 phòng khám Mắt uy tín Quận 6 nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

Exit mobile version