Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Mắt uy tín quận Bình Thạnh

Phòng khám mắt uy tín quận Bình Thạnh

Phòng khám mắt uy tín quận Bình Thạnh

Ngày nay, kéo theo sự phát triển của kinh tế, khoa học công nghệ thì y học cũng ngày càng được quan tâm hơn, đặc biệt là các bệnh về mắt thì cũng gia tăng. Do đó, ngoài mở rộng của các bệnh viện thì các phòng khám tư nhân cũng được xây dựng ngày càng nhiều. Dưới đây là danh sách các phòng khám Mắt uy tín quận Bình Thạnh do Songkhoe.medplus.vn giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những lựa chọn đáng tin cậy.

1. Phòng khám Mắt – ThS.BS. Võ Quang Hồng Điểm

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Thạc sĩ – Bác sĩ Võ Quang Hồng Điểm hiện đang làm việc tại cả hai khoa là khoa Dịch kính – Võng mạc  và khoa Khám và điều trị bệnh viện mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Do tiếp xúc với nhiều bệnh nhân với nhiều trường hợp bệnh khác nhau trong suốt những năm hành nghề nên bác sĩ Điểm có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bác sĩ Hồng Điểm hiện tại đang phụ trách chính tại phòng khám mắt uy tín quận Bình Thạnh – ThS.BS. Võ Quang Hồng Điểm

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Mắt uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về mắt.

2. Phòng khám Mắt – BS. Huỳnh Tấn Cảnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Huỳnh Tấn Cảnh hiện đang là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Mắt hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Cảnh tư vấn và khám các vấn đề về mắt: điều trị viêm kết mạc, đau mắt đỏ, viêm giác mạc, giảm thị lực, các bệnh lý về võng mạc,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã trực tiếp khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám Mắt uy tín quận Bình Thạnh – BS. Huỳnh Tấn Cảnh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Mắt.

Phòng khám Mắt uy tín quận Bình Thạnh – BS. Huỳnh Tấn Cảnh

3. Phòng Khám Mắt – BS. Bùi Thái Thị Đạo

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Bùi Thái Thị Đạo là một bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của bác sĩ. Phòng Khám Mắt – BS. Bùi Thái Thị Đạo có địa chỉ ở số 12 D4 Lầu 2, Cư Xá 304, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh  đây là một trong những phòng khám mắt uy tín ở khu vực quận Bình Thạnh và khu vực lân cận.

4. Phòng khám Mắt – BS. Đặng Văn Các

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Mắt – BS. Đặng Văn Các được biết đến là một trong những phòng khám Mắt tốt nhất và uy tín nhất tại quận Bình Thạnh cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Đặng Văn Các luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh, đem đến cho các bệnh nhân dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới Mắt tại phòng khám của bác sĩ Đặng Văn Cát.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Mắt uy tín quận Bình Thạnh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version