Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám Tim Mạch uy tín quận Tân Phú

Phòng khám tim mạch uy tín quận Tân Phú

Phòng khám tim mạch uy tín quận Tân Phú

Sức khỏe tim mạch là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Để bảo vệ sức khỏe và trái tim của mình, bạn cần rèn luyện thể thao thường xuyên, tạo thói quen sinh hoạt tốt kết hợp với kế hoạch khám sức khỏe định kỳ với bác sĩ. Cùng Songkhoe.medplus.vn điểm qua một số phòng khám tim mạch uy tín quận Tân Phú để giúp bạn bảo vệ trái tim nhé!

1. Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ Nguyễn Văn Mai

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ Nguyễn Văn Mai có địa chỉ tại 10 Đỗ Đức Dục, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Mai, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ Nguyễn Văn Mai chuyên khám và chữa các bệnh lý về Tim Mạch như: Điều trị bệnh cơ tim, bệnh động mạch vành, điều trị tăng huyết áp, van tim, suy tim, viêm tác động tĩnh mạch, rối loạn nhịp tim,… Đây là một trong những phòng khám Tim Mạch uy tín, chất lượng quận Tân Phú.

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ Nguyễn Văn Mai

2. Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ Hoàng Văn Quang

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Hoàng Văn Quang, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Tim Mạch hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Quang chuyên tư vấn và khám các vấn đề về tim mạch: điều trị cơ tim, động mạch vành, tăng huyết áp, bệnh lý van tim, rối loạn nhịp tim,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám Tim Mạch uy tín tại quận Tân Phú, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ Hoàng Văn Quang

3. Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ  Võ Ánh Thái Thuận

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Võ Ánh Thái Thuận là một bác sĩ Tim Mạch giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám BS. Võ Ánh Thái Thuận – Chuyên khoa Tim mạch nằm trên số 300/7 Trịnh Đình Trọng, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh. Phòng khám là nơi chuyên thăm khám và tầm soát sức khỏe tim mạch cho người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến động mạch vành, cơ tim, van tim và tim. Nơi đây sẽ là một phòng khám Tim Mạch uy tín tại quận Tân Phú, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ  Võ Ánh Thái Thuận

4. Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ CKI. Phan Minh Viện

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ chuyên khoa I Phan Minh Viện là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về tim mạch. Hiện tại, bác sĩ Viện đang phụ trách chính tại Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ CKI. Phan Minh Viện

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Viện chuyên khám và điều trị các vấn đề về tim mạch như: Tầm soát bệnh Tim mạch, Kiểm tra tổng quát tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, loạn nhịp tim, Chụp động mạch vành, Siêu âm tim, Điện tâm đồ, tầm soát bệnh tiểu đường, nội khoa

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ CKI. Phan Minh Viện có địa chỉ ở Số 31 Lương Thế Vinh, Tân Thới Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám Tim Mạch uy tín ở khu vực quận Tân Phú và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tim mạch, tiểu đường và nội khoa

Phòng Khám Tim mạch quận Tân Phú – Bác sĩ CKI. Phan Minh Viện

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Tim Mạch uy tín quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version