Site icon Medplus.vn

[ TOP 5 Bảo hiểm sức khỏe thai sản ] có nhiều quyền lợi tốt nhất

bảo hiểm sức khỏe thai sản

bảo hiểm sức khỏe thai sản

Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi những lợi ích đáng kể. Trong giai đoạn thai kỳ, mẹ bầu cần sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất ngay cả trước và sau khi sinh. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì các dịch vụ y tế cũng vô cùng cần thiết. Bảo hiểm thai sản được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất, vừa có thể chăm sóc sức khỏe cho mẹ vừa giúp giảm gánh nặng tài chính cho những chi phí y khoa đắt đỏ. Bài viết này Medplus sẽ giới thiệu cho bạn TOP 5 bảo hiểm sức khỏe thai sản tốt nhất với những quyền lợi cao. Nếu còn đang thắc mắc mua bảo hiểm thai sản cho bà bầu ở đâu tốt? Thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

1. Vì sao cần mua bảo hiểm sức khỏe thai sản?

Vì sao cần mua bảo hiểm thai sản?

Bảo hiểm thai sản là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho những ai đang có kế hoạch sinh con. Đây được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất, giúp đảm bảo và tối đa quyền lợi trong suốt giai đoạn thai kỳ và quá trình sinh nở.

Những lợi ích khi mua bảo hiểm thai sản có thể kể đến là:

2. Bảo hiểm sức khỏe thai sản

2.1. Bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt An Gia

Với hơn 55 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, bảo hiểm Bảo Việt đã sớm khẳng định được vị trí và lòng tin với khách hàng. Bằng chứng là theo báo cáo bộ Tài chính 2019, bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam.

Gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt hỗ trợ các chi phí nằm viện trong quá trình người được bảo hiểm gặp các vấn đề cần chăm sóc sức khỏe khi mang thai và cả trong quá trình sinh nở.

Hiện tại, Bảo Việt đang có 3 chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho thai sản, cụ thể là Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Mỗi chương trình sẽ có mức phí và quyền lợi khác nhau. Tuy nhiên cơ bản, khi mua bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt An Gia bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

2.2. Bảo hiểm thai sản Liberty

Bảo hiểm Liberty là một gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi mua bảo hiểm thai sản ở đâu tốt. Liberty mang đến cho khách hàng 2 gói bảo hiểm bao gồm: bảo hiểm thai sản cơ bản và bảo hiểm thai sản cao cấp. Với mỗi chương trình, bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để có chọn lựa thích hợp.

Mua bảo hiểm sức khỏe thai sản Liberty có những quyền lợi gì?

2.3. Bảo hiểm sức khỏe thai sản PVI – PVI Care

Bảo hiểm thai sản PVI – PVI Care

Bảo hiểm thai sản của PVI cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Mức phí bảo hiểm thai sản của PVI thấp hơn so với các công ty bảo hiểm khác, nhưng quyền lợi vẫn đảm bảo sự đa dạng và tối ưu cho người dùng.

Mức phí bảo hiểm của PVI chỉ từ 1.000.000 – 3.600.000 đồng/năm nhưng quyền lợi lên đến 10.000.000 – 20.000.000 đồng.

Những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe thai sản PVI Care:

2.4. Bảo hiểm sức khỏe thai sản Prevoir

Bảo hiểm thai sản Prevoir được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Bảo hiểm Prevoir giúp giảm gánh nặng về tài chính cho bà bầu trong quá trình mang thai và sinh con.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm thai sản Prevoir là:

2.5. Bảo hiểm thai sản BIC

Bảo hiểm sức khỏe thai sản BIC được cung cấp bởi tập đoàn tài chính BIDV. Theo số liệu công bố, bảo hiểm BIC hiện là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm dẫn đầu Việt Nam.

Bảo hiểm thai sản BIC có nhiều sản phẩm cùng với mức phí và quyền lợi khác nhau, mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Quyền lợi khách hàng khi mua bảo hiểm thai sản BIC

3. Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe thai sản cho mẹ bầu

Lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản cho mẹ bầu

Mua bảo hiểm thai sản là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, trước khi quyết định tham gia bảo hiểm bạn cần biết những gì? Có một vài lưu ý khi mua bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi bạn cần biết là:

3.1. Thời gian chờ

Thời gian chờ là thời gian các quyền lợi bảo hiểm có liên quan không được chi trả bảo hiểm. Thời gian chờ của mỗi gói bảo hiểm ở mỗi công ty sẽ khác nhau. Do đó nếu bạn có ý định mang thai, hãy tham khảo và mua bảo hiểm thai sản trước đó nhé.

3.2. Đối tượng tham gia

Phần lớn các chương trình bảo hiểm sức khỏe thai sản đều yêu cầu độ tuổi tham gia là từ 18-45 tuổi. Đặc biệt lưu ý là không mang thai tại thời điểm tham gia bảo hiểm.

3.3. Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao dẫn đến nhiều công ty bảo hiểm với đa dạng các sản phẩm ra đời. Lúc này bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua bảo hiểm.

3.4. Chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn có thể chọn ra gói bảo hiểm thai sản phù hợp nhất. Không nhất thiết phải mua gói có mức phí cao nhất. Với những gói có phí trung bình vẫn đảm bảo mang đến những quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Bài viết đã tổng hợp TOP những gói bảo hiểm sức khỏe thai sản rồi. Bạn hãy tham khảo những thông tin trên và chọn cho mình gói bảo hiểm thai sản thích hợp nhất. Ngoài ra, đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi cá nhân nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn và nhớ ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version